Chúng ta

Tạo chatbot đơn giản cho doanh nghiệp với FPT.AI Conversation

Thứ tư, 29/9/2021 | 09:07 GMT+7

Chỉ sau 1-3 tuần, doanh nghiệp có thể hoàn thiện một chatbot riêng, phù hợp với nhu cầu, lĩnh vực kinh doanh của mình với nền tảng FPT.AI Conversation.

FPT.AI Conversation là nền tảng tạo lập chatbot ứng dụng công nghệ học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Công cụ cho phép tạo các kịch bản trò chuyện khác nhau, đa dạng hội thoại với khách hàng; thu thập, đánh giá về thông tin, giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Chatbot FPT.AI có thể giao tiếp với khách hàng bằng 3 ngôn ngữ, gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật. Hệ thống xử lý ngôn ngữ tự nhiên giúp chatbot hiểu sâu, tư vấn chính xác cho khách hàng.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn giọng máy phù hợp với yếu tố vùng miền hay lĩnh vực kinh doanh. Hiện trợ lý ảo FPT.AI có thể giao tiếp bằng 6 giọng nói. Các giọng máy đa dạng sẽ tiếp tục được phát triển, nâng cao khả năng nhận diện ngôn ngữ ưu việt, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chu đáo và hiệu quả hơn.

F-AI-Conv-4195-1632732642.png

Với FPT.AI Conversation, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập, quản lý chatbot, nâng hiệu suất và tiết kiệm chi phí.

Chatbot là một công cụ hoàn hảo cho bán hàng, marketing và hỗ trợ khách hàng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng và quản lý hội thoại với khách hàng tương ứng hành trình mà khách sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Đồng thời tự động gửi tới khách hàng thông tin về các chương trình khuyến mãi.

Hoạt động 24/7, FPT.AI Chatbot hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, sẵn sàng chuyển cuộc trò chuyện đến nhân viên tư vấn khi khách hàng yêu cầu, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn nhất quán và tốt đẹp.

FPT.AI Chatbot cũng cho phép tích hợp với các cổng thông tin nội bộ sẵn có của doanh nghiệp, nhắn tin hay các nền tảng hội thoại phổ biến như live chat trên website, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber, FB@W...) thông qua một vài thao tác đơn giản.

Được trang bị máy học cùng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt tốt nhất thị trường, chatbot của FPT.AI có thể hiểu được ý định của người dùng, đưa ra các câu trả lời phù hợp và trở nên thông minh hơn theo thời gian sau khi được đào tạo.

Ngoài ra, FPT.AI Chatbot dễ dàng tích hợp với hệ thống của doanh nghiệp thông qua các API (giao diện lập trình ứng dụng). Nền tảng đám mây cho phép mở rộng linh hoạt và xử lý hàng nghìn yêu cầu của khách hàng cùng lúc.

Doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia FPT hướng dẫn tường tận cách tạo một chatbot hoàn chỉnh theo nhu cầu của đơn vị. Các thao tác đơn giản, dễ thực hiện với cả những người không biết lập trình. Sau 1-3 tuần, công ty có thể hoàn thiện một chatbot riêng. Sau khi thiết lập giải pháp, sẽ có khoảng thời gian huấn luyện chatbot kỹ càng, từ đó hiểu khách hàng và tư vấn chính xác.

Cuối 2020, FPT.AI đã vượt qua nhiều đối thủ để giành vị trí cao nhất cuộc thi trí tuệ nhân tạo do Viện Nghiên cứu Khoa học cơ bản RIKEN và Đại học Tổng hợp Tohoku (Nhật Bản) tổ chức cho 3 hạng mục ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Hàn trong cuộc thi về mô hình xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).

>> Số hóa tài liệu với FPT.AI Reader - Đòn bẩy của doanh nghiệp thời Covid

H.A

Ý kiến

()