Chúng ta

FPT Telecom phát triển ứng dụng đầu tiên về cắm trại tại Việt Nam

Thứ hai, 27/2/2023 | 08:15 GMT+7

Campdi giúp việc di chuyển của người đi cắm trại, dã ngoại trở nên dễ dàng hơn, đồng thời giúp đặt địa điểm, trang bị các thiết bị thích hợp và kết nối cộng đồng chung sở thích.

Nhằm đem tới những trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ, mở rộng dịch vụ tới khách hàng, FPT Telecom đã xây dựng Campdi - ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam về mảng dã ngoại, cắm trại. Đây cũng là lĩnh vực mới đầy triển vọng, phù hợp với xu hướng hiện đại mà FPT Telecom lần đầu triển khai. 

Ứng dụng được xây dựng và phát triển bởi Trung tâm Dịch vụ số (DSC) thuộc FPT Telecom. Những giải pháp của Campdi sẽ hỗ trợ và giúp người dùng trải nghiệm chuyến đi một cách trọn vẹn nhất, đúng với slogan “Đi chất sống xanh”.

campdi-fpt-2-1677206226.png

Campdi giúp việc di chuyển của người đi cắm trại, dã ngoại trở nên dễ dàng hơn, đồng thời giúp đặt địa điểm, trang bị các thiết bị thích hợp và kết nối cộng đồng chung sở thích.

Cụ thể, chỉ với một cú chạm đơn giản, người dùng có thể tìm kiếm thông tin đa dạng về các địa điểm dã ngoại trên khắp Việt Nam, cũng như hàng nghìn đánh giá nhận xét địa điểm từ người trải nghiệm. Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt điểm lưu trú (homestay, farmstay), người dùng có thể trực tiếp đặt trên ứng dụng. Người dùng cũng dễ dàng tìm kiếm bạn bè cùng chung đam mê cắm trại cũng như lưu lại những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình của mình trên ứng dụng.

Campdi.png

4 điều đặc biệt của nền tảng trải nghiệm dã ngoại Campdi

Campdi được đầu tư phát triển từ một ý tưởng trong Hội thảo Innovation Day 2022 của Viễn thông FPT. Nhận được sự tin tưởng từ ban điều hành, ban dự án Campdi đã được thành lập. Trải qua thời gian 6 tháng phát triển, ứng dụng Campdi bước đầu được ra mắt trong nội bộ FPT Telecom và hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm hạnh phúc thông qua các trải nghiệm cắm trại, dã ngoại. 

Anh Nguyễn Danh Khang - Phụ trách dự án Campdi cho biết: “Ý tưởng về Campdi đến khi 'sếp' đặt ra bài toán 'gửi ý tưởng đột phá để triển khai thành dự án mới'”. Ý tưởng này đã vượt qua hơn 40 dự án khác để tham gia vào Hội thảo Innovation Day 2022 của FPT Telecom. Sau đó, Campdi đã xuất sắc là một trong 3 dự án được đầu tư với lộ trình trên 3 năm. Trong thời gian 4 tháng gấp rút, nhóm cự án đã lên kế hoạch xây dựng, hoàn thiện nội dung nhanh nhất”.

“Cha đẻ” của ứng dụng mong muốn Campdi sẽ trở thành nền tảng mạng xã hội du lịch xanh cho Việt Nam sau này, là một nơi để cộng đồng chia sẻ trải nghiệm, những khoảnh khắc đẹp trên hành trình khám phá của mình.

FoxNews

Ý kiến

()