Chúng ta

FPT.AI Text to speech cho phép lồng tiếng phim tự động

Thứ hai, 18/10/2021 | 13:24 GMT+7

Sản phẩm chuyển đổi văn bản thành giọng nói của FPT.AI được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về giọng nói của từng vùng miền.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống con người, từng bước thay đổi nhiều hoạt động kinh doanh. Ngay cả trong lĩnh vực sản xuất nội dung, lồng tiếng phim hay xuất bản cũng đã có những đổi mới rõ rệt trong quy trình sản xuất ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến - công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói Text to speech.

Hiện nay, các nhà sản xuất nội dung không cần tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian để tìm người thu âm, lồng tiếng thủ công. Tất cả những gì họ cần là sở hữu giải pháp FPT.AI Text to speech để chuyển đổi văn bản khô khan, nhàm chán thành những lời thuyết minh video, bình luận, lồng tiếng cho các nhân vật trong video một cách tự động.

chuyen-van-ban-thanh-giong-noi-3506-1193
 

FPT.AI Text to speech được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về giọng nói của từng vùng miền. Giọng đọc FPT.AI giống đến hơn 90% giọng người thật, kết hợp biểu cảm ngữ điệu không thua kém gì MC chuyên nghiệp. Đặc biệt, FPT.AI Text to speech sở hữu đa dạng giọng, nên có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu như bình luận video, đọc sách nói cho thiếu nhi, đọc truyện kiếm hiệp…

Công nghệ text to speech của FPT.AI được xây dựng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ Tổng hợp giọng nói, công nghệ Học sâu, cho phép nhận diện chính xác các từ, câu, chữ và chuyển đổi thành file âm thanh.

Người dùng có thể kết nối với API của FPT.AI hoặc chuyển đổi văn bản trực tiếp trên giao diện người dùng của website thành các file âm thanh với các định dạng thông dụng như MP3, WAV… API của FPT.AI có thể nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu về quy mô của người dùng, đáp ứng nhu cầu tải đột biến của hệ thống.

Để sử dụng công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói FPT.AI Text to speech, người dùng cần tạo một tài khoản FPT ID, sau đó đăng nhập vào website và chọn sản phẩm Text to speech (https://fpt.ai/vi/tts), nhập nội dung văn bản cần chuyển đổi thành giọng nói sau đó chọn giọng phù hợp. Chỉ với vài thao tác đơn giản và trong khoảng thời gian vài giây, người dùng đã có thể chuyển cả một văn bản dài thành file âm thanh mà không hề tốn kém nhiều chi phí.

Capture2910-2-jfif-1891-1634529560.jpg

Trên trang điều khiển https://console.fpt.ai, khách hàng có thể chủ động mua hoặc nâng cấp gói giải pháp FPT.AI Text to speech phù hợp với nhu cầu sử dụng.

FPT.AI Text to Speech miễn phí 100.000 kí tự hàng tháng cho tất cả các khách hàng để dùng thử, trải nghiệm dịch vụ. Trên trang điều khiển https://console.fpt.ai, khách hàng có thể chủ động mua hoặc nâng cấp gói giải pháp FPT.AI Text to speech phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cùng với những sự tiện lợi và những hiệu quả đã được chứng minh thực tế, FPT.AI Text to speech được đánh giá là một trong những giải pháp có chi phí hợp lý, giúp các nhà sản xuất nội dung tiết kiệm chi phí cho nhân sự, tiết kiệm thời gian sản xuất.

H.A

Ý kiến

()