Chúng ta

Vượt Covid, FPT Telecom Vùng 2 đạt 177% kế hoạch 2020

Thứ tư, 20/1/2021 | 13:58 GMT+7

Trước nhiều khó khăn của đại dịch Covid, các chi nhánh tại FPT Telecom Vùng 2 vẫn vững vàng, đồng cam cộng khổ vượt qua, đưa về lợi nhuận đạt 177% so với kế hoạch đề ra.

2020 là năm khó khăn đối với Vùng kinh doanh số 2 của FPT Telecom khi liên tiếp gặp những thách thức. 2 chi nhánh lớn phải thực hiện cách ly xã hội ngay đầu năm: chi nhánh Vĩnh Phúc và Hải Dương. Theo PGĐ Vùng 2 Nguyễn Ngọc Quang, năm qua đơn vị đối diện nhiều thử thách khi Covid-19 gần như khiến doanh thu bị chững lại. Giãn cách xã hội khiến tỷ lệ rời mạng tăng không kiểm soát, điển hình là mảng Truyền hình. Nhìn các chỉ số mục tiêu ‘cháy khét’, Ban Giám đốc Vùng 2 và các chi nhánh đau đầu tìm phương án đối phó tình trạng này.

640-DSC14167-7334-1611119992.png

Anh Nguyễn Anh Đức - GĐ Vùng 2 - điểm lại những thách thức, giải pháp đơn vị đã trải qua và triển khai trong năm 2020. Ảnh: Foxnews.

Là người đứng đầu Vùng, GĐ Nguyễn Anh Đức chọn đặt trọng tâm vào hiệu quả hoạt động tài chính cùng nhiều hành động bứt phá. Quyết triển khai kế hoạch trên diện rộng, anh Đức tổ chức chia sẻ mục tiêu tới toàn bộ nhân viên, đưa ra các thách thức cùng tình hình chung để CBNV hiểu và đồng lòng triển khai. Bên cạnh đó, anh cho triển khai hàng loạt hành động: tối ưu từng đồng chi phí từ hành chính tới vật tư; giảm hàng tồn kho. Riêng về chính sách bán hàng, lãnh đạo Vùng khuyến khích đội kinh doanh tăng cường các gói cước cao, triển khai bán các sản phẩm thiết bị mới để tăng cường hiệu quả doanh thu, nhân sự.

Quyết liệt, dứt khoát và đồng tâm, Vùng 2 đã có bước bứt phá mạnh mẽ đi từ doanh thu ‘lỗ’ sang có ‘lãi’. Cụ thể, các chi nhánh đã cùng nhau góp sức tạo nên tăng trưởng mạnh về lợi nhuận, đạt 177% kế hoạch đề ra. “Đây là con số rất đáng tự hào, cho thấy tinh thần quyết chiến, máu lửa của những chiến binh Bắc bộ”, GĐ Vùng Nguyễn Anh Đức chia sẻ. Bên cạnh đó, nhân sự Vùng 2 khá ổn định, tinh thần kỷ luật, tập trung được nâng cao và đã tạo nên những thành tích bứt phá.

660-137597851-1363042137406584-5326-8172

Vùng 2 đã xuất sắc vượt Covid từ vùng  đang 'lỗ' sang có 'lãi'. Ảnh: Foxnews.

Ngược dòng, trong tình cảnh khó khăn, nhiều đơn vị vẫn vươn lên xuất sắc, đặc biệt là chi nhánh Hưng Yên, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc nổi bật hơn cả với thành tích hoàn thành 6-7 chỉ tiêu quan trọng của năm 2020.

Trước đó, ngày 15/1, Ban điều hành, Ban Giám đốc và các chi nhánh Vùng 2 đã họp tổng kết năm 2020 và kế hoạch kinh doanh 2021. Chương trình có sự tham gia của anh Nguyễn Hoàng Linh - PTGĐ FPT Telecom cùng các anh chị đại diện đơn vị chức năng.

Chia sẻ tại sự kiện, GĐ Nguyễn Anh Đức đưa ra kế hoạch phát triển năm 2021. Vùng đặt mục tiêu tăng trưởng 20%. Đây là con số thách thức và chắc chắn anh em sẽ phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành, thậm chí vượt mức đề ra. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ triển khai các kênh bán hàng mới; Tập trung tăng năng suất lao động thông qua áp dụng công nghệ và gia tăng kiểm soát quản trị nhân sự; Tiếp tục triển khai các hành động gia tăng chất lượng dịch vụ; Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Lựa chọn slogan “Không dừng bước”, toàn Vùng thể hiện sự quyết tâm, nhiệt huyết và bền bỉ của CBNV sẽ vượt qua mọi thách thức, đi đến đích, đóng góp vào sự thành công của FPT Telecom. Slogan còn là mục tiêu cố gắng cho những chiến binh trên mọi mặt trận Vùng 2, sẽ tiếp tục chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới trong năm 2021.

FPT Telecom chia 7 Vùng kinh doanh theo vị trí địa lý. Vùng 2 gồm 12 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ.

>> FPT Run ủng hộ 15 triệu chung tay đồng nghiệp FPT Telecom

Hà Trần

Ý kiến

()