Chúng ta

Vũ trụ phim kinh dị lên sóng FPT Play, khán giả 'thót tim' với siêu phẩm lạ

Thứ sáu, 26/11/2021 | 14:05 GMT+7

Chương đen tối nhất của vũ trụ The Conjuring bắt đầu được trình chiếu trên FPT Play kể từ 27/11. Phần mới nhất đã xô đổ nhiều kỷ lục doanh thu trong ngày công chiếu quốc tế.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It - “Gọi hồn: Quỷ dữ xúi giục tôi” là phần tiếp theo của The Conjuring (2013) và The Conjuring 2 (2016). Bộ phim do Michael Chaves đạo diễn, dựa trên kịch bản được chấp bút bởi James Wan và David Leslie Johnson-McGoldrick. Trình chiếu trên FPT Play tại mục HBO Go, bộ phim được đánh giá là siêu phẩm kinh dị lạ lùng nhất của vũ trụ The Conjuring từ trước đến nay.

g-7202-1637902152.jpg

Đăng ký gói VIP của FPT Play để thưởng thức trọn vẹn bộ ba siêu phẩm kinh dị The Conjuring.

James Wan - đạo diễn của phần 1 và 2 The Conjuring xác nhận với trang Collider rằng: “Sự thành công của bộ phim bắt nguồn từ những điều có thật. Khán giả có thể cảm nhận được sự khác biệt giữa nỗi sợ hãi dựa trên thực tế và những thứ được dàn dựng”.

Ở phần 3, The Conjuring đã lựa chọn khai thác vụ án giết người có thật của thanh niên Arne Cheyenne Johnson. Từ đó, bộ phim lật mở một trong những bí ẩn kinh hoàng nhất mà hai ngoại cảm gia nhà Warren từng chứng kiến.

Tựa gốc của phần ba cũng được đặt theo tên của vụ án nổi tiếng tại thị trấn Brookfield năm 1981, bối cảnh mà bộ phim sử dụng. Đây cũng là vụ án duy nhất được biết đến trong lịch sử mà kẻ sát nhân đã thoát tội với lời bào chữa “do ma xui quỷ khiến”.

a-7742-1637902152.jpg

Phần 3 dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1981 tại thị trấn Brookfield.

Trên phim, Arne Cheyenne Johnson (Ruairi O'Connor) cùng hôn thê Debbie Glatzel từng phải cầu cứu các linh mục và hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren (Patrick Wilson và Vera Farmiga) khi em trai của Glatzel xuất hiện hàng loạt các biểu hiệu quỷ ám. Buổi trục quỷ diễn ra thành công nhưng những thực thể tà ác lại âm thầm xâm nhập Johnson và khiến anh làm những việc không ngờ tới. Ở tòa, nhà Warren cố bào chữa cho anh bằng lập luận tâm linh. Song song, họ cũng đi tìm lời giải về thế lực hắc ám đã gây tội ác.

j-jpg-1854-1637902152.png

Tnh yêu của vợ chồng Warren (do bộ đôi Vera Farmiga và Patrick Wilson thủ vai) đã giúp cân bằng lại nhịp độ phim.

Bên cạnh sức hút từ kịch bản, sự thành công ở phần 3 còn là những tương tác ngọt ngào cùng tình yêu của vợ chồng Warren (do bộ đôi Vera Farmiga và Patrick Wilson thủ vai) giúp cân bằng lại nhịp độ phim, cứu rỗi và nhấn mạnh nỗi đau mất mát mà những nhân vật trong phim phải gánh chịu.

Bộ phim thu về 9,8 triệu USD, đứng đầu phòng vé sau ngày công chiếu đầu tiên trên toàn thế giới. Hiện tại, The Conjuring: The Devil Made Me Do It - “Gọi Hồn: Quỷ dữ xúi giục tôi” sẽ có mặt trên FPT Play tại mục HBO Go vào ngày 27/11.

Khán giả có thể đăng ký gói VIP của FPT Play để thưởng thức trọn vẹn bộ ba siêu phẩm kinh dị The Conjuring. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Quang Vũ

Ý kiến

()