Chúng ta

VnExpress ra mắt kênh thông tin bất động sản Vhome

Chủ nhật, 20/12/2020 | 06:45 GMT+7

Kho dữ liệu Vhome tích hợp hàng trăm dự án bất động sản khắp cả nước, cung cấp thông tin khách quan, đa chiều cho nhà đầu tư, khách mua ở thực.

Ra mắt ngày 19/12, Vhome là kho dữ liệu bất động sản do VnExpress phát triển, kết hợp giữa tiến bộ về công nghệ và sự thấu hiểu người dùng. Đến thời điểm hiện tại, trang tích hợp dữ liệu của hàng trăm dự án bất động sản trên khắp cả nước.

Điểm cộng của Vhome còn là lối thiết kế hiện đại, đơn giản, thuận tiện trong thao tác, tìm kiếm thông tin. Chỉ với vài thao tác trên thiết bị di động..., độc giả có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm thông tin về các dự án bất động sản mới ra mắt thị trường trong năm 2020.

Mockup-6337-1608304083-6346-1608383353.j

Người dùng truy cập Vhome dễ dàng trên thiết bị di động.

Tại trang chủ Vhome, khách hàng mua ở thực hay nhà đầu tư bất động sản có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin các dự án ở mục Tìm nhanh dự án, Chủ đầu tư và Tìm theo bộ lọc... Các thông tin hữu ích về thị trường bất động sản nói chung cùng các dự án mới nổi bật trên VnExpress cũng được cập nhật trực tiếp trên mục Tin tức.

Nhiều loại hình sản phẩm, từ căn hộ chung cư, nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự... đều đã có mặt trên Vhome. Mỗi dự án cập nhật dày dặn thông tin như tổng quan chung, vị trí và quy hoạch, mặt bằng dự án, chính sách bán hàng, tiện ích nội khu và ngoại khu, tiến độ triển khai, giá bán. Những sản phẩm tiêu biểu thuộc từng dự án cũng được cập nhật trên trang, cung cấp những thông tin cụ thể, chi tiết nhất tới mỗi độc giả.

Mục tiêu của đội ngũ phát triển Vhome là tạo ra một kênh thông tin đầy đủ, chính xác, khách quan, đáng tin cậy dành cho độc giả. Các dự án có mặt trên Vhome đều được sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo các tiêu chí về pháp lý.

screenshot-16-5364-1608304083-7068-16083

Trang chủ Vhome.

Bên cạnh đó, điểm khác của Vhome so với các kho dữ liệu bất động sản khác trên thị trường là bất cứ ai cũng có thể đánh giá, đóng góp ý kiến về dự án khi đăng nhập vào chuyên trang Vhome, thông qua tài khoản Google, Facebook hoặc tài khoản VnExpress. Không chỉ là kênh thông tin hữu ích đối với mỗi nhà đầu tư và khách hàng, Vhome còn bổ sung một kênh thông tin hữu ích cho các chủ đầu tư, các đơn vị phát triển bất động sản, là cầu nối đưa các doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng mục tiêu.

Có mặt trên Vhome, các doanh nghiệp bất động sản có cơ hội đưa sản phẩm của mình tiếp cận hơn 50 triệu độc giả của hệ thống báo VnExpress từ nhà đầu tư, người có nhu cầu ở thực, giới văn phòng đến các bà nội trợ, giới trẻ.

>> FPT Online tiên phong số hoá check-in giải chạy

Theo VnExpress

Ý kiến

()