Chúng ta

Utop tăng trải nghiệm khách hàng cho trung tâm thương mại

Thứ sáu, 25/9/2020 | 08:28 GMT+7

Ứng dụng của FPT Software giúp Vạn Hạnh Mall triển khai hiệu quả giải pháp kết nối, tương tác thông minh cho khách hàng và các cửa hàng đối tác.

Nhằm đánh dấu hợp tác cùng Vạn Hạnh Mall, từ 23/9 đến 7/10, Utop cùng trung tâm thương mại này tổ chức chương trình khuyến mãi mang đến 2.300 phần quà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng dành cho khách hàng. Sự kiện tạo "đòn bẩy" giúp gia tăng lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ tại Vạn Hạnh Mall. 

Theo anh Phạm Nguyên Vũ, sáng lập kiêm CEO Utop, sau sự kiện này, Utop và các đối tác tại Vạn Hạnh Mall sẽ triển khai mở rộng các giải pháp Utop, được thiết kế đặc thù cho trung tâm thương mại như Smart Menu, Smart Voucher, Smart Scan... Đại diện trung tâm thương mại này cho biết, nhờ sự hỗ trợ về nền tảng công nghệ và truyền thông từ Utop, lượt khách đến Vạn Hạnh Mall tăng đáng kể.

Công ty CP Công nghệ Utop, thành viên FPT Software, chính thức ký kết hợp tác với trung tâm thương mại Vạn Hạnh vào đầu tháng 9. Hợp tác này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và có ý nghĩa tích cực với các thương hiệu hoạt động tại trung tâm thương mại.

"Chúng tôi rất hài lòng về hợp tác này và tin vào thế mạnh về công nghệ của Utop, cũng như FPT. Nhờ đó chúng tôi có thể đẩy mạnh được doanh thu cho các cửa hàng tại trung tâm thương mại, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến Vạn Hạnh Mall”, đại diện trung tâm thương mại chia sẻ.

DSC9402-8689-1601355915.jpg

Utop chứng tỏ thế mạnh về công nghệ và trở thành đối tác tin cậy của Vạn Hạnh Mall.

Utop phối hợp cùng Vạn Hạnh Mall triển khai giải pháp trên nền tảng công nghệ cải tiến, kết nối thương hiệu và cửa hàng bán lẻ với khách hàng, hỗ trợ các thương hiệu hiểu được hành vi khách hàng qua hệ thống phân tích dữ liệu thông minh, để quảng bá dịch vụ hiệu quả nhất với mức chi phí thấp. Đồng thời, khách hàng cũng có được những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ mới mẻ, tiện lợi, nhanh chóng.

Việc triển khai giải pháp lần này tại Vạn Hạnh Mall là một trong những sự kiện mở đầu cho mô hình "bán lẻ mới" tại Việt Nam, nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng trực tuyến Utop. CEO Utop Phạm Nguyên Vũ cũng cho biết thêm: “Hình thức ‘bán lẻ mới’ hay ‘new retail’ được nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường dự báo sẽ ngày càng phát triển tại các quốc gia châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, hướng đến một tương lai khi các cửa hàng tiện lợi không cần thu ngân, người dùng tự nhận hàng - đóng gói tự động. Mọi cửa hàng dù quy mô nhỏ hay lớn đều có trải nghiệm đồng nhất và các sản phẩm định hướng bởi dữ liệu”.

Video sự kiện:

Ứng dụng Utop hoạt động thí điểm từ tháng 12/2018 với sự hỗ trợ từ FPT Software, khai thác các giải pháp O2O (online to offline), kết hợp giữa phương thức bán lẻ truyền thống dựa trên công nghệ số, cũng như giải quyết các bài toán tăng trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ dịch vụ bán hàng cho các đối tác trong trung tâm thương mại. Đây là giải pháp hữu ích giúp cộng đồng tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí hàng ngày. 

Smart Menu là một trong những tính năng nổi bật nhất trên ứng dụng Utop hiện nay. Qua tính năng này, khách hàng có thể dễ dàng đặt món và thanh toán trực tuyến mà không cần xếp hàng. Với đơn hàng thành công, khách hàng còn có thể tích điểm Utop, đổi thưởng và nhận quà. Nhà hàng cũng sẽ nhận đơn ngay trên ứng dụng và phục vụ người dùng Utop nhanh chóng, không khiến thực khách phải mất thời gian xếp hàng, chờ đợi như thông thường.

Hoa Hạ

Ý kiến

()