Chúng ta

Ushop ưu đãi lớn cho người nhà F bảo vệ gia đình

Thứ ba, 10/11/2020 | 11:54 GMT+7

Người FPT nhận khuyến mãi lên đến 70% khi mua các sản phẩm Lifebuoy tại Ushop, hệ sinh thái thương mại điện tử chuyên bán các sản phẩm của Unilever trên nền tảng Utop.

Để phòng tránh vi khuẩn xấu và các bệnh dễ lây nhiễm, một trong những biện pháp rẻ nhất, dễ nhất, và quan trọng nhất là rửa tay thường xuyên. Tuy nhiên, khi không có xà phòng và nước sạch, gel rửa tay khô là sản phẩm tiện lợi, hiệu quả. Mong muốn đồng hành cán bộ nhân viên (CBNV) nhà F trong việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình, Unilever giảm giá 70% gel rửa tay khô Lifebuoy trên Ushop. Ngoài ra, người FPT cũng nhận ưu đãi 25% cho sản phẩm túi nước rửa tay Lifebuoy.

Mỗi tài khoản của người nhà F sẽ được đặt định mức mua 180 sản phẩm/loại sản phẩm (ví dụ: tối đa 180 chai Lifebuoy 100 ml, tối đa 180 chai Lifebuoy 250 ml…), không giới hạn số lượng mua theo ngày. Người nhà F chỉ cần đăng nhập trang u-shop.vn bằng tài khoản FPT, xác thực số điện thoại và email công ty là có thể chọn mua sản phẩm. Các hình thức thanh toán bao gồm: trả tiền khi nhận hàng, trả qua thẻ hoặc ví Momo. Chương trình kéo dài đến hết tháng 11.

rsz-fpt-banner-lifebuoy-1080-x-1920-01.p

Unilever hợp tác với FPT, mang đến nhiều ưu đãi cho CBNV nhà F.

Ushop là hệ sinh thái thương mại điện tử chuyên bán các sản phẩm của Unilever trên nền tảng Utop. Sản phẩm của công ty Cổ phần Công nghệ Utop - thành viên FPT Software - chính thức hoạt động từ tháng 12/2018, và đang trên đà phát triển trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Tích điểm - Quà tặng.

Ngoài ưu đãi về sản phẩm Lifebuoy, Unilever vẫn chạy song song khuyến mãi giảm 25% toàn bộ sản phẩm cho CBNV FPT, trong khuôn khổ chương trình Love FPT. Để nhận khuyến mãi của Love FPT, người F cần thực hiện các bước: Cài đặt ứng dụng myFPT => Vào Utilities => Chọn LoveFPT => Chọn sản phẩm - dịch vụ => Nhập thông tin => Kiểm tra trong giỏ hàng => Thanh toán => Nhận gold trên app khi đơn hàng thành công. Cụ thể, sau khi điền đủ thông tin cần thiết, hệ thống kết nối người mua và đơn vị cung cấp sản phẩm để thực hiện giao dịch. Cá nhân nhận được thông báo vào email khi giao dịch hoàn tất.

Hoa Hạ

Ý kiến

()