Chúng ta

U23 Việt Nam chia sẻ hành trình quả cảm chạm tới vinh quang trên FPT Play

Thứ hai, 28/2/2022 | 11:58 GMT+7

Sau chiến thắng ngoạn mục tại AFF U23 Championship 2022, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giao lưu với khán giả về những tháng ngày gian nan trên FPT Play.

Chương trình “Hành trình quả cảm đến ngôi vô địch của U23 Việt Nam” sẽ diễn ra vào lúc 16h hôm nay (28/2) với sự tham gia của HLV Đinh Thế Nam và cầu thủ trẻ Phan Tuấn Tài.

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam trải qua giải đấu U23 Đông Nam Á đầy gian nan và khó quên, với niềm vui trọn vẹn chung cuộc. Cú đánh đầu của Trần Bảo Toàn đã giúp U23 Việt Nam thắng Thái Lan 1-0, trở thành người vô địch giải U23 Đông Nam Á.

Nhưng để đi đến chiến thắng này, đội tuyển U23 Việt Nam đã có những tháng ngày vất vả, suýt bị bỏ giải, xử thua. Sự khởi đầu thuận lợi của U23 Việt Nam nhanh chóng được thay bằng tâm lý hoang mang, lo lắng, khi đội tiếp tục có thêm nhiều cầu thủ dương tính vớiCovid. Rất nhiều trụ cột của U23 Việt Nam như thủ môn Y Êli Niê, Dụng Quang Nho, Vũ Tiến Long, Mai Xuân Quyết… nhiễm bệnh.

Trước trận gặp Thái Lan ở cuối vòng bảng, HLV Đinh Thế Nam chỉ còn 10 cầu thủ trong tay, bao gồm cả thủ môn và một số người bị chấn thương. Còn trước trận gặp Timor Leste ở bán kết, U23 Việt Nam chỉ có 11 cầu thủ trên sân và 2 cầu thủ trên băng ghế dự bị.

800x500-3535-1646020541.png

“Hành trình quả cảm đến ngôi vô địch U23 Việt Nam” sẽ phát trực tiếp lúc 16h hôm nay trên FPT Play.

Talkshow “Hành trình quả cảm đến ngôi vô địch U23 Việt Nam” sẽ tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh chiến tích của đội tuyển U23 Việt Nam, từ không được kỳ vọng tại giải, những khó khăn bủa vây, đến kỳ tích đứng đầu.

Những cảm xúc sẽ được khai thác đến tận cùng qua nhiều câu chuyện đằng sau sân cỏ do chính HLV Đinh Thế Nam và cầu thủ Phan Tuấn Tài chia sẻ để thấy vinh quang dành cho những con người luôn biết vượt qua thử thách, tập trung cống hiến cho màu cờ sắc áo tổ quốc.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ kết nối trực tiếp với đầu cầu Bình Thuận, quê nhà của cầu thủ Dụng Quang Nho, cầu thủ xuất sắc vượt qua nỗi đau mất người thân khi thi đấu xa nhà, mắc Covid.

Ngoài ra, những hình ảnh độc quyền khi đón đoàn về nước trong sáng 28/2, những hình ảnh độc quyền tại Bình Thuận, nơi cầu thủ Dụng Quang Nho về thắp hương cho người thân… sẽ được gửi đến khán giả trong chương trình.

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Quốc Duy và BLV Hoàng Hải, phát trực tiếp trên FPT Play vào lúc 16h hôm nay.

FoxNews 

Ý kiến

()