Chúng ta

Truyền hình FPT phát sóng giải boxing gây quỹ thiện nguyện giữa các đầu bếp

Chủ nhật, 21/3/2021 | 09:32 GMT+7

Giải boxing quy tụ 14 ‘tay đấm’ đều là những đầu bếp, bếp trưởng nổi tiếng ở trong và ngoài nước với mục đích gây quỹ giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Theo đó, giải đấu với tên gọi "Celebrity Fights - Chef Edition" sẽ chính thức khởi tranh vào hôm nay (21/3), được phát trực tiếp trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy.

"Celebrity Fights - Chef Edition" do Shadow Entertainment và CLB Saigon Sports Club phối hợp tổ chức. Giải đấu quy tụ 14 võ sĩ, trong đó có 8 võ sĩ Việt Nam và 6 võ sĩ tới từ nước ngoài. Các đấu sĩ đều là đầu bếp, bếp trưởng có chung đam mê với boxing.

fpt-2-9350-1616287163.jpg

14 đầu bếp nổi tiếng sẽ so găng trên sàn đấu boxing. Ảnh: Truyền hình FPT

Một trong những trận so găng đáng chú ý là giữa võ sĩ boxing hàng đầu Việt Nam - Trương Đình Hoàng với đối thủ Matthew McDonald, từng là võ sĩ chuyên nghiệp, có nhiều thành tích.

Đây cũng là một giải đầu từ thiện nhằm hỗ trợ các em nhỏ ở Việt Nam, xây dựng trường học, xây nhà cộng đồng và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Để xây dựng quỹ, Võ sĩ Trương Đình Hoàng đã phát động, kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ cho sự kiện boxing từ thiện này. Đối thủ của anh là Matthew McDonald cũng quyên góp được 1,5 tỷ đồng để ủng hộ trực tiếp.

Giải Boxing "Celebrity Fights - Chef Edition" có kế hoạch từ 2019 nhưng do dịch COVID-19 nên ban tổ chức quyết định tạm hoãn để đảm bảo an toàn. Sân chơi giống như một lễ hội thể thao này sẽ chính thức quay trở lại, theo cách hoành tráng nhất, với một không gian mới lạ dành cho những người đam mê võ thuật, kết hợp giữa ẩm thực và boxing.

>>Bộ đôi host Cáo và Linxi tái hợp trong Chơi Hay Chia của Truyền hình FPT

Nguyễn Huy

Ý kiến

()