Chúng ta

Bộ đôi host Cáo và Linxi tái hợp trong Chơi Hay Chia của Truyền hình FPT

Thứ ba, 2/3/2021 | 14:54 GMT+7

Là cặp đôi phát thanh viên được thế hệ 8x, 9x đặc biệt yêu thích, Cáo và Linxi tiếp tục đồng hành trong vai trò mới, nhiều thử thách hơn ở chương trình tương tác Chơi Hay Chia của Truyền hình FPT.

Cáo (Anh Đức) và Linxi (Diệu Linh) là hai trong số những host chương trình phát thanh nổi tiếng. Linxi được đông đảo khán thính giả yêu mến nhờ chất giọng Bắc ngọt ngào, phong cách trẻ trung, lối dẫn nhiều cảm xúc và tràn đầy năng lượng. Trong khi đó, Cáo "ghi điểm" với các fan nữ vì giọng phương Nam trầm ấm, lối dẫn có phần lý trí và điềm đạm. Sự kết hợp "trái ngược" này đã tạo nên bầu không khí tung hứng, kẻ "muốn bay lên", người "gắng giữ lại" đặc trưng của cặp đôi này. Bộ đôi Cáo và Linxi vì thế cũng đã trở thành dấu ấn khó phai, một phần tuổi trẻ của khán thính giả.

photo-1-1614609454250197930310-1746-5002

Bộ đôi host Cáo và Linxi tái hợp trong chương trình tương tác Chơi Hay Chia.

Gắn bó ăn ý với nhau trong hơn một thập kỷ, Cáo và Linxi tiếp tục "chạm mặt" tại Truyền hình FPT với vai trò MC mới của chương trình tương tác Chơi Hay Chia. Vì "duyên phận" mãi chưa thể tách rời này, Cáo và Linxi hài hước tự nhận cả hai là "cặp đôi oan gia".

Đến với khán giả trong vai trò mới, MC Cáo và Linxi không giấu được sự phấn khích. Cáo - Anh Đức chia sẻ, bản thân anh hiện tại không cảm thấy áp lực mà còn thấy rất háo hức. Anh cho biết: "Khán giả biết đến Cáo có hơn 9 năm gắn bó với lĩnh vực truyền thanh. Đặt chân vào lĩnh vực truyền hình, dĩ nhiên sẽ có nhiều điều mới mẻ mình cần phải hòa nhập và thích nghi. Thế nhưng, cũng may mắn vì trước đây Cáo cũng từng dẫn một số chương trình truyền hình, nên không mấy xa lạ với các yêu cầu mới. Cáo tin rằng mình và Linxi sẽ làm tốt vai trò này!".

Về phía Linxi, cô cho biết việc lấn sân sang mảng truyền hình "không phải là một trải nghiệm". Cô MC có biệt danh khác là Kền Kền cởi mở: "Nếu từ đầu đã xem như một trải nghiệm thì sẽ có lúc mình hoài nghi về lựa chọn này. Linh và Cáo nhìn thấy ở Truyền hình FPT một cơ hội rộng mở, mà Chơi Hay Chia là một khởi đầu, để có thể phát huy khả năng sáng tạo và tung hứng cùng bạn dẫn của mình không chỉ là qua giọng nói như trước đây mà còn từ nhiều yếu tố khác. Từ đây, Linxi và Cáo có thể tiếp tục khám phá thêm nhiều điều thú vị của công việc MC truyền hình, đồng thời từng bước hiện thực hóa dự định về một chương trình truyền thanh sáng tạo mà cả hai đã ấp ủ từ lâu".

photo-1-1614609457328116869929-3099-1699

Bộ đôi host Cáo và Linxi tái hợp trong chương trình tương tác Chơi Hay Chia.

Chính thức lên sóng trực tiếp tại ứng dụng FPT từ tháng 10/2020, Chơi Hay Chia là cuộc so tài kiến thức đầy bất ngờ giữa các khách hàng yêu thích tính năng tương tác của Truyền hình FPT. Chỉ cần truy cập vào ứng dụng, đăng ký tham gia thử tài và chinh phục câu hỏi dạng trắc nghiệm 4 đáp án với chủ đề không giới hạn, người chơi sẽ có cơ hội ghi tên mình trên bảng xếp hạng và giành được phần quà hấp dẫn.

Khác biệt tạo nên sự thú vị của Chơi Hay Chia nằm ở luật chơi mang tính tương tác cao của chương trình. Khi tham gia và trả lời đúng mỗi câu hỏi được đưa ra, người chơi sẽ có quyền gia tăng số điểm đang có nhằm thay đổi thứ hạng của mình. Quyền gia tăng số điểm hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định thần tốc, dựa trên những tính toán gấp rút của người chơi trong thời gian giới hạn. Vì thế, sự quyết đoán của người chơi sẽ chính là yếu tố tạo nên sự bất ngờ của chương trình.

Không chỉ có quyền tham gia và được trao cơ hội ngang nhau, khán giả của Chơi Hay Chia còn được nắm quyền quyết định chương trình sẽ có diễn biến như thế nào. Khi nhiều thành viên có số điểm bằng nhau và cùng xếp hạng 1, người chơi sẽ có quyền quyết định chương trình đi tiếp để tìm ra người chiến thắng cuối cùng hay dừng lại để chia đều giá trị giải thưởng.

photo-2-1614609457333119321367-9662-8161

Bộ đôi host Cáo và Linxi tái hợp trong chương trình tương tác Chơi Hay Chia.

Chơi Hay Chia lên sóng trực tiếp vào 20 giờ tối thứ Ba và thứ Năm hàng tuần, trên ứng dụng Chơi Hay Chia và được phát trực tiếp trên fanpage của Truyền hình FPT. Mỗi số sẽ có 2 vòng chơi với giá trị giải thưởng trung bình khách hàng có thể nhận được là 6 triệu đồng tiền mặt. Tiền thưởng ở mỗi số sẽ được gia tăng theo hình thức cộng dồn nếu các số phát sóng trước đó không tìm ra người chơi nào giành chiến thắng.

Sự xuất hiện đầy mới mẻ của MC Cáo và Linxi dự báo sẽ đem lại làn gió mới cho chương trình tương tác nổi tiếng của Truyền hình FPT. Chương trình đầu tiên mà cả hai cùng góp mặt sẽ lên sóng vào ngày tối nay (ngày 2/3).

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.

>> Anh Phạm Thanh Tuấn làm Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom 

Lì Nghiêm

Ý kiến

()