Chúng ta

Truyền hình FPT đồng hành giải bóng đá 'phủi' chuyên nghiệp

Thứ năm, 1/11/2018 | 17:16 GMT+7

Truyền hình FPT sẽ đồng hành cùng giải bóng đá 'phủi' Sài Gòn Premier League 2018 để đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính.

Lần đầu tiên tại TP HCM có một giải bóng đá “phủi” nhưng mang phong cách chuyên nghiệp với tên gọi Sài Gòn Premier League - Season 1 (SPL-S1). Đây là giải đấu do Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) tổ chức với mong muốn nhân rộng mô hình bóng đá phủi chuyên nghiệp đã được tổ chức rất thành công tại Hà Nội (HPL).

Sài Gòn Premier League - Season 1 với slogan “Chơi có ý thức - Chơi để tận hưởng” với sự tham dự của 12 đội bóng phong trào mạnh như: Văn Minh miền Nam, Sài Gòn FC, Đạt Vĩnh Tiến, H.A.T Sài Gòn… và bốn đội sinh viên của các trường đại học. Các đội chia làm ba bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra hai đội Nhất, Nhì mỗi bảng và hai đội xếp thứ Ba có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết. Nhà Vô địch sẽ nhận được 20 triệu đồng.

boc-tham-chia-bang-vov-oxuo-9204-1541048

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Sài Gòn Premier League 2018.

Ở môn bóng đá 7 người này, mỗi trận đấu 60 phút, không áp dụng luật việt vị. Các đội được đăng ký cầu thủ chuyên nghiệp kể cả cầu thủ dự V-League (giới hạn mỗi đội đăng ký tối đa năm cầu thủ dự giải quốc gia). Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân ĐH Tôn Đức Thắng vào các chiều thứ Bảy từ ngày 3/11 đến 15/12. Để giải đấu đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá phong trào, toàn bộ các trận sẽ được tường thuật trực tiếp trên Truyền hình FPT.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải tại ứng dụng Sự kiện trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play. Lịch thi đấu cũng như thông tin ngoài lề luôn được cập nhật tại fanpage Truyền hình FPT mỗi ngày.

Trực tiếp các trận bóng đá “phủi” là cách tốt nhất để Truyền hình FPT đồng hành cùng sự phát triển của một giải đấu mới ở địa phương vốn đã nổi tiếng với những giải futsal và bóng đá phong trào năm người.

Thời gian qua, bên cạnh việc sở hữu bản quyền, phát sóng các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như: Serie A, Premier League, FA Cup, Truyền hình FPT đã đồng hành cùng nhiều giải đấu thể thao trong nước để giúp khán giả tiếp cận với những môn thể thao mới như: giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBL, giải vô địch Futsal Việt Nam - VFL,...

>>  Cup FFA HCM sôi động trở lại với luật thi đấu mới

Trần Vũ

Ý kiến

()