Chúng ta

Trang Tài nguyên thương hiệu FPT Education chính thức vận hành

Thứ hai, 7/12/2020 | 15:17 GMT+7

Từ hôm nay (ngày 7/12) người dùng trong và ngoài FPT Education đã có thể truy cập vào trang Tài nguyên Thương hiệu để tiếp cận và sử dụng miễn phí nguồn tài nguyên thương hiệu của Tổ chức giáo dục FPT.

Trang Tài nguyên thương hiệu Tổ chức Giáo dục FPT ra mắt người dùng với 2 bản cho PC và mobile vận hành theo tiêu chuẩn all-in-one-click, trang khả dụng cho việc truy cập từ tất cả các thiết bị thông minh và mọi hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Banner3-2166-1607328140.jpg

Trang Tài nguyên thương hiệu Tổ chức Giáo dục FPT ra mắt người dùng với 2 bản cho PC và mobile.

Trang web ra đời sẽ giải quyết vấn đề cấp thiết về sử dụng tài nguyên thương hiệu của một tổ chức lớn với nhiều thương hiệu như FPT Education, khi người dùng có thể từ 1 lần truy cập mà tiếp cận được toàn bộ các tài nguyên thương hiệu chuẩn xác với những bản cập nhật mới nhất.

Trang web đồng thời giải quyết triệt để bài toán thương hiệu quan trọng về tính nhất quán, đồng bộ, chính xác về các hạng mục liên quan đến nhận diện hình ảnh của thương hiệu như Logo hay Tài liệu văn phòng bộ cơ bản và bộ mở rộng. Đặc biệt, trang web còn mang tính hữu dụng lớn cho người dùng muốn nắm bắt các thông tin cập nhật và chính xác của Tổ chức Giáo dục FPT khi công khai eBrochure bản tiếng Việt và tiếng Anh cũng như tài liệu trình chiếu về Tổ chức và video giới thiệu Tổ chức ngay trên trang web.

Với tone cam thương hiệu, trang Tài nguyên thương hiệu FPT Edu có giao diện đẹp mắt, thân thiện, dễ dàng, sử dụng ngay từ lần đầu truy cập. Cấu tạo trang web gồm 6 thành tố lớn: Brochure Tổ chức Giáo dục FPT, Bản trình chiếu Tổ chức Giáo dục FPT, Sổ tay thương hiệu Tổ chức giáo dục FPT, Bộ tài liệu văn phòng, Hệ thống logo Tổ chức giáo dục FPT và Video giới thiệu Tổ chức Giáo dục FPT. Tất cả đều được cập nhật thường xuyên, đảm bảo độ chính xác cao nhất.

Anh-1-PR-trang-Brand-Bai-so-1-7090-7813-

Tổ chức Giáo dục FPT khi công khai eBrochure bản tiếng Việt và tiếng Anh cũng như nhiều tài liệu thương hiệu khác.  

Về phía FPT Education, xuất phát từ nhu cầu quản trị hiệu quả tài nguyên thương hiệu của tổ chức và các đơn vị thành viên, trang web sẽ trở thành công cụ đắc lực trong việc cập nhật, đảm bảo tính liên tục và chính xác của công tác quản trị thông tin, hình ảnh.

Trang Tài nguyên thương hiệu được lên ý tưởng, nghiên cứu phát triển và vận hành qua quá trình học hỏi từ hệ thống quản trị tài nguyên thương hiệu của các trường đại học và tổ chức giáo dục lớn trên thế giới, rồi tuỳ biến và phát triển tương thích với hành vi người dùng của FPT Education. Ở Việt Nam hiện nay, hầu như chưa có tổ chức giáo dục nào xây dựng và đưa vào sử dụng mô hình quản trị tài nguyên thương hiệu tương tự.

Hà My 

Ý kiến

()