Chúng ta

'Tôi có thêm lựa chọn khi FPT Telecom đến Phù Cát'

Thứ ba, 2/3/2021 | 16:16 GMT+7

Người dân huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định phấn khởi khi hạ tầng FPT Telecom vừa được triển khai đến địa phương, kèm theo đó là hàng loạt ưu đãi để mọi người trải nghiệm các dịch vụ nhà ‘Cáo’.

Sau 15 ngày làm việc “thần tốc” kể từ kỳ nghỉ Tết, FPT Telecom Bình Định đã hoàn tất triển khai hạ tầng Internet đến người dân huyện Phù Cát vào ngày 27/2, mở rộng phủ sóng về phía Bắc của tỉnh. Việc có thêm các dịch vụ từ Viễn thông FPT đồng nghĩa người dân có thêm sự lựa chọn chất lượng, trải nghiệm tính năng, dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp.

Trong tuần đầu tiên vận hành, các sản phẩm của nhà “Cáo” rất được người dân đón nhận tích cực. Phấn khởi khi có thêm dịch vụ Truyền hình, những đứa trẻ trong nhà chị Nguyễn Thị Xuân Vũ vây lấy anh Cao Hùng Việt - nhân viên kỹ thuật chi nhánh. Chốc chốc lại hỏi: “Còn mấy phút nữa là xong hả chú”, gương mặt tỏ rõ sự chờ đợi.

bdh1-7940-1614673717.jpg

Những đứa trẻ tại Phù Cát tò mò xem nhân viên kỹ thuật lắp đặt đường truyền. 

Là gia đình có khá nhiều thế hệ cùng sinh sống, chị Nguyễn Thị Xuân Vũ rất cẩn thận trong việc lựa chọn nhà mạng Internet vì nhu cầu sử dụng cao, đa dạng. Chị mong muốn chất lượng đường truyền phải ổn định để phục vụ nhu cầu giải trí; kèm theo kênh truyền hình phải có nội dung đặc sắc để người lớn xem thời sự, xem phim; cả việc các con nhỏ thường xuyên học online, tham khảo tài liệu….

Sau khi biết thông tin FPT Telecom vừa triển khai về tới huyện Phù Cát, chị Vũ đã không ngần ngại dành thời gian tham khảo, lắng nghe tư vấn từ nhân viên kinh doanh. “Giá cước ưu đãi, kèm theo dịch vụ Truyền hình phong phú nên gia đình quyết định chuyển sang dùng thử. Tôi ấn tượng với cách tư vấn của bạn nhân viên. Tỉ mẫn, cẩn thận và rất chu đáo”, chị nhận xét. Chỉ sau 2 giờ chấp thuận, nhân viên kỹ thuật chi nhánh đã nhanh chóng kéo đường dây, lắp đặt thiết bị và hướng dẫn chị dùng sản phẩm.

bdh2-9493-1614673717.jpg

Anh Trần Đức Toàn, nhân viên Kinh doanh, tặng quà cho chị Tuyết Mai trong ngày đầu 'mở hàng'.

Mặc dù đang dùng dịch vụ của một nhà mạng khác, chị Nguyễn Thị Tuyết Mai, chủ một quán cà phê trên địa bàn, vẫn quyết định sẽ chuyển sang dùng FPT Telecom. Chị kể, lúc đầu nghe đến chuyện chuyển đổi cũng ngại các thủ tục rườm rà. Tuy nhiên, nhiều khách đang uống cà phê trong quán đều khen về dịch vụ của FPT Telecom. Trong đó nhiều người giới thiệu với chị về các kênh truyền hình giải trí, phim bom tấn đặc sắc… khiến họ rất hài lòng.

Thử nghe theo ý kiến đám đông, chị quyết định lắp gói cước tốc độ cao, kèm dịch vụ truyền hình và mua thêm gói kênh K+ để phục vụ bóng đá tại quán. “Tôi có thêm sự lựa chọn khi FPT Telecom đến Phù Cát. Thấy mọi người phản hồi tích cực nên mình cũng an tâm”. Cảm nhận đầu tiên về sản phẩm của FPT Telecom, chị Mai đánh giá tốc độ đường truyền ổn định. Giao diện của dịch vụ Truyền hình đẹp mắt, dễ thao tác. Chị cũng ấn tượng với công nghệ điều khiển bằng giọng nói, đỡ phải thao tác nhiều nút bấm so với trước. Sau khi rất hài lòng, tối cùng ngày, chị Mai đã gọi điện và yêu cầu lắp thêm dịch vụ Internet tại nhà riêng của chị.

bdh5-7179-1614673717.jpg

Các hợp đồng được chốt liên tục khiến anh Cao Hùng Việt, nhân viên kỹ thuật, phải gắng sức làm cả giờ trưa cho kịp tiến độ.

Liên tục chăm sóc, hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, anh Trần Đức Toàn, nhân viên Kinh doanh chi nhánh, mang về 8 hợp đồng trong ngày “mở hàng” sản phẩm tại Phù Cát. Anh Toàn cũng chính là người đã tư vấn, hỗ trợ chị Mai để chị an tâm chuyển sang dùng FPT Telecom.

Theo anh, việc khách hàng đón nhận sản phẩm tích cực dựa nhiều vào cách bản thân tiếp cận, tạo lòng tin. “Bí kíp” của chàng trai này là việc luôn chủ động lắp thử sản phẩm để khách hàng trải nghiệm. “Cái gì mới thì phải tận mắt thấy, phải cảm nhận trực tiếp thì mới an tâm. Mình chỉ giúp họ thêm phần tin tưởng vào những gì mà sản phẩm mang lại”, Toàn nói.

Trực tiếp “xuống đường” cùng anh em khối Kinh doanh, Trưởng phòng Huỳnh Ngọc Thịnh len lỏi từng ngõ hẻm để nắm tình hình, động viên mọi người “chiến đấu”. Anh Thịnh đánh giá, những người đi khai hoang, mở cõi lúc nào cùng gánh nhiều khó khăn. “Giống như việc lần đầu người dân Phù Cát biết đến dịch vụ FPT Telecom, sẽ còn nhiều lo ngại, dè chừng. Song, điều này cũng chính là cơ hội để Viễn thông FPT tạo điểm nhấn, chiếm lòng tin phát triển thị thường”.

bdh4-1962-1614673717.jpg

Đội Kỹ thuật chi nhánh kiểm tra, rà soát tại trạm tín hiệu trong ngày đầu đưa vào khai thác.

Để triển khai hạ tầng về huyện Phù Cát, FPT Telecom Bình Định đã dồn toàn lực nhằm đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng, chính xác và ổn định. Với 5 nhân sự khối kỹ thuật được điều động, các anh đã làm việc liên tục, làm thêm giờ kể cả ngày Tết để hệ thống được vận hành đúng thời hạn đề ra. Song song đó, khối Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng cũng lên kế hoạch khai thác thị trường, phát triển thuê bao và sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

Với dân số gần 190.000 người, huyện Phù Cát kỳ vọng sẽ mang đến những điểm sáng tích cực, góp phần vào sự tăng trưởng của chi nhánh Bình Định trong năm 2021. Thời gian tới, chi nhánh sẽ sớm khai trương văn phòng giao dịch, tiếp tục kế hoạch mở rộng hạ tầng đến các huyện, thị tiềm năng trong địa bàn tỉnh.

>>Bình Định đặt chiến lược hợp tác lâu dài với FPT  

Nguyễn Huy

Ý kiến

()