Chúng ta

THPT FPT tổ chức trại hè phát triển kỹ năng mềm

Thứ hai, 22/5/2023 | 08:20 GMT+7

Trường THPT FPT Hà Nội tổ chức Trại hè nội trú FsN Camp nhằm giúp học sinh 14-16 tuổi phát triển kỹ năng mềm với chuỗi hoạt động theo nhiều chủ đề.

Chương trình diễn ra từ ngày 25/6 đến 1/7. Với nguồn cảm hứng từ series phim sinh tồn Jumanji, trại hè có chủ đề "Holanji - Thế hệ mới" với thông điệp: "Sức mạnh để bứt phá". Tại đây, học viên được hóa thân thành một nhân vật đặc biệt để trải nghiệm và chinh phục các thử thách gắn liền với đời sống.

Khi tham gia chương trình, học viên sẽ được trải nghiệm cuộc sống ở ký túc xá của trường THPT FPT Hà Nội - Hòa Lạc Campus. Nơi đây có tổng diện tích hơn 14 ha cùng nhiều cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, không khí trong lành, đồng thời, trang bị nhiều tiện ích, thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại.

-5995-1684589566.png

Khuôn viên Hòa Lạc Campus. Ảnh: THPT FPT Hà Nội.

Ngoài không gian của campus Hòa Lạc, học viên của FsN Camp có cơ hội khám phá những vùng đất mới để cảm nhận tự nhiên, học cách sinh tồn, yêu thương và trân trọng nét đẹp đời thường. Song song, quá trình cùng học tập, rèn luyện kỹ năng, khám phá và nhận thức bản thân sẽ giúp các em thích nghi nhanh với những thay đổi trong cuộc sống. "FsN Camp không chỉ mang đến những trải nghiệm vui vẻ, mới mẻ và ý nghĩa, mà còn là cơ hội để học viên khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân", đại diện trường khẳng định.

Theo đó, trong khuôn khổ FsN Camp 2023, Trường THPT FPT Hà Nội cập nhật nhiều kỹ năng mới, hoạt động hướng tới giá trị tốt đẹp, trải nghiệm đa dạng, kết nối và rèn luyện ý chí. Qua đây, học viên có thể phát huy năng lực, thấu hiểu bản thân và mọi người xung quanh, đồng thời, nuôi dưỡng lòng yêu thương, sự tự tin.

-8122-1684589566.jpg

Một trại hè của THPT FPT Hà Nội trước đó tại bản Bước (Hòa Bình). Ảnh: THPT FPT Hà Nội.

Chương trình do đội ngũ cán bộ - giáo viên phòng Phát triển cá nhân trường THPT FPT Hà Nội phát triển với các chủ đề đa dạng, nội dung trong 7 ngày. Bên cạnh đó, trại hè có sự tham gia phối hợp của các chuyên gia sinh tồn, nhà tâm lý, người làm khoa học, nghệ thuật và hàng chục tình nguyện viên là học sinh của trường. "Mỗi ngày, những thiếu niên của Holanji sẽ phát huy nội lực, tiếp thêm năng lượng tích cực từ đồng đội và những người xung quanh, từ đó, vững vàng, kết nối tốt hơn, biết cách cảm thụ và trân trọng những nét giản dị của đời thường", đại diện trường nói thêm.

-6937-1684589566.jpg

Học viên tham gia lớp học nghệ thuật trong một chương trình trại hè của THPT FPT Hà Nội. Ảnh: THPT FPT Hà Nội.

Kinh phí tham gia trại hè là 6,3 triệu đồng, bao gồm toàn bộ chi phí ăn, ở, di chuyển; phí tham dự các lớp học, tất cả hoạt động; đồng phục và phương tiện học tập, thực hành, trải nghiệm... Hiện, trường có chính sách ưu đãi giảm 300.000 đồng cho học viên là con em của cán bộ thuộc Tập đoàn FPT và nhóm đăng ký ba người trở lên.

>> Gần 300 người tham dự Ngày hội học bổng tại THPT FPT Cần Thơ

S.T

Ý kiến

()