Chúng ta

Tăng trưởng 100%, FPT iHome bán ra hơn 2.000 sản phẩm/tháng

Thứ tư, 15/4/2020 | 16:57 GMT+7

Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, thiết bị cảnh báo đột nhập - FPT iHome - đã nhanh chóng được khách hàng chú ý và tin dùng với doanh số hơn 2.000 sản phẩm/tháng.

Tháng 3 vừa qua, số lượng thiết bị iHome do Viễn thông Quốc tế FPT (thuộc FPT Telecom) bán ra ngoài thị trường cán mốc trên 2.000 sản phẩm, tăng trưởng hơn 100%. Sự tăng trưởng nóng này dự kiến sẽ tiếp tục trong khoảng hai tháng tiếp theo do nhu cầu sử dụng thiết bị an ninh để bảo vệ gia đình, cửa hàng vẫn đang là mối quan tâm của người dùng.

“Trong mùa dịch, nhiều hộ kinh doanh phải đóng cửa, nhân viên được cho nghỉ để giảm thiểu chi phí dẫn đến việc các cửa hàng trở thành mục tiêu tấn công của kẻ gian vì không người trông coi. Ngoài ra, các gia đình dành thời gian lớn ở nhà tránh dịch khiến nhu cầu mong muốn đảm bảo an toàn trong ngôi nhà tăng cao. Chính những yếu tố đó cộng hưởng đã khiến thị trường thiết bị an ninh, chống trộm được quan tâm nhiều hơn”, anh Lê Quang Anh - đại diện FPT iHome - chia sẻ.

3-1574347822-860x0-5810-1586942688.jpg

Bộ thiết bị cảnh báo đột nhập FPT iHome có thể lắp trên mọi loại cửa.

Mức giá bình dân 299.000 đồng (giá đã VAT là 329.000 đồng) phù hợp khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt. Dự tính khoảng tháng 8 và 9 sẽ là thời kỳ FPT iHome đạt mức tăng trưởng ổn định từ 60-70%, do các đơn vị lữ hành sau thời kỳ dịch sẽ tung ra nhiều gói dịch vụ kích cầu khiến nhu cầu du lịch khởi động lại kèm theo dịp nghỉ lễ 2/9. Từ giữa tháng 11 đến hết tháng 12 sẽ là thời điểm vàng để iHome có thể đạt những bước tiến xa hơn khi cuối năm luôn là mùa cao điểm cho khối ngành thiết bị an ninh, chống trộm, cảnh báo.

“Ngày thường, bố mẹ ở nhà thường xuyên nên gia đình không lắp thiết bị an ninh. Từ ngày ở nhà nhiều hơn vì dịch Covid-19, tôi mới để ý khu vực cửa chính, cửa sổ đều có thể là nơi trộm đột nhập vào bất cứ khi nào. Người già mắt yếu, chỉ lơ đễnh chút thôi là nguy hiểm”, anh Trần Minh Tuấn - khách hàng sử dụng sản phẩm ở quận 10 (TP HCM) - tâm sự lý do lắm thiết bị.

Với FPT iHome, cánh cửa không chỉ đóng/mở mà còn có khả năng cảm biến, phát hiện đột nhập, liên kết với các chức năng khác của ngôi nhà để phát loa, hú còi khi có xâm nhập vào giờ giới nghiêm. Nhờ khả năng cảm biến chuyển động, FPT iHome giúp phụ huynh thiết lập khoảng thời gian báo động tại ban công, cửa ra vào… đề phòng trường hợp trẻ đùa nghịch nguy hiểm trong khi nấu ăn hay bận việc. Chỉ cần thiết lập cài đặt trên app iHome, mọi hoạt động diễn ra tại khu vực cửa sẽ được báo động.

Là thiết bị cảm biến cửa, FPT iHome có khả năng phát hiện sự cố thay đổi tức thì của hệ thống ra vào, cửa sổ trong căn nhà. iHome sẽ lập tức cảnh báo độc lập bằng âm thanh trên thiết bị để báo động chủ nhà, đồng thời gửi thông báo kèm âm thanh đến các thiết bị di động đã được đăng ký hoặc được phân quyền theo dõi. Thông qua app, người dùng có thể kiểm tra tình trạng cửa nhà mọi lúc, mọi nơi.

Trước đó, FPT iHome đã tạo dấu ấn đặc biệt và thu hút sự quan tâm từ giới công nghệ khi chính thức ra mắt thị trường cùng nhiều thiết bị smarthome FPT khác như: FPT Camera, loa thông minh Baby Rogo, tại sự kiện công nghệ Techday 2019 vào cuối tháng 11.

>> FPT iHome bán hơn 1.000 thiết bị chống trộm sau hai tháng

Trân Trân

Ý kiến

()