Chúng ta

FPT iHome bán hơn 1.000 thiết bị chống trộm sau hai tháng

Thứ ba, 18/2/2020 | 17:51 GMT+7

Kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 11/2019, đến nay, hơn 1.000 thiết bị chống trộm thông minh FPT iHome đã đến tay khách hàng và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Chính thức ra mắt thị trường cùng nhiều thiết bị thông minh smarthome FPT khác như: FPT Camera, loa thông minh Baby Rogo tại sự kiện công nghệ uy tín Techday 2019 vào cuối tháng 11, thiết bị báo động FPT iHome đã tạo được dấu ấn đặc biệt và sự quan tâm lớn. Đến nay, hơn 1.000 thiết bị chống trộm thông minh đã được bán ra thị trường chỉ sau hai tháng ra mắt với mức giá 299.000 đồng.

Anh Lê Anh Quang, Trưởng phòng phụ trách sản phẩm thuộc Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) cho biết: “Dù mới bán ra thị trường trong vòng 2 tháng nhưng FPT iHome đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực. Dễ sử dụng, tiện lợi, an toàn, giá thành rẻ là những phản hồi tích cực lớn từ người dùng về sản phẩm”.

3-1574347822-860x0-6258-1582015434.jpg

Thiết bị cảnh báo chống trộm FPT iHome ra mắt ở Techday 2019.

FPT iHome là thiết bị cảm biến cửa, có khả năng phát hiện sự cố thay đổi tức thì của hệ thống ra vào, cửa sổ trong căn nhà. Thiết bị sẽ lập tức cảnh báo độc lập bằng âm thanh trên thiết bị để báo động cho chủ nhà, đồng thời gửi thông báo kèm âm thanh đến các thiết bị di động mà thiết bị được đăng ký hoặc được phân quyền theo dõi. Nhờ đó tăng tính chủ động cho người dùng trong các tình huống có sư xâm nhập của ngoại vật hoặc tình trạng cửa bị thay đổi bất ngờ bởi yếu tố con người từ bên trong hoặc ngoài ngôi nhà.

Với các gia đình có trẻ nhỏ, thiết bị giúp hạn chế rủi ro thấp nhất dành cho các bé khi chẳng may quên đóng cửa. Dễ dàng thiết lập khoảng thời gian phát âm thanh tiếng động, chia sẻ thiết bị với các thành viên trong gia đình, lựa chọn cảnh báo tức thì, kết nối dễ dàng thông qua hệ thống wifi sẵn có trong gia đình.

Thông qua app iHome, người dùng có thể kiểm soát mọi thứ trong tầm tay. Kiểm tra tình trạng các cửa của ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng. Giao diện thân thiện giúp FPT iHome phù hợp hầu hết với mọi đối tượng người dùng kể cả người lớn tuổi.

4-1574347822-860x0-8261-1582015434.jpg

Sản phẩm nhỏ gọn và phù hợp với tất cả loại cửa.

FPT iHome nhận được sự yêu thích và phản ứng tốt từ khách hàng là nhờ những ưu điểm vượt trội về khả năng đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bằng các tính năng thông minh. Thiết bị hoạt động độc lập không phụ thuộc vào một hệ sinh thái bắt buộc, kết nối wifi theo đúng tiêu chí IOE và phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau. Người dùng có thể quản trị trên App ở cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Với thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay, phần chính của bộ cảm biến gồm thiết bị thu/nhận tín hiệu, có đèn báo, bốn nút bấm để thiết lập mật khẩu bảo vệ và một nút khóa nhanh. Bộ cảnh báo đột nhập iHome có thể kết nối với hệ thống Wi-Fi trong nhà, gửi dữ liệu cảnh báo đến người dùng bằng ứng dụng trên điện thoại, hoặc tin nhắn cuộc gọi.

Âm thanh phát trực tiếp trên thiết bị lên tới 128Dmb. Thiết bị có sẵn các nút gạt điều chỉnh chế độ, như chỉnh âm lượng chuông báo, chọn chế độ mở cửa nhanh trong trường hợp người dùng ra ngoài thời gian ngắn. Thiết bị này được gắn hai viên pin AAA, có thể sử dụng trong 3-6 tháng.

Theo đánh giá từ khách hàng sau một thời gian sử dụng, thiết bị chống trộm thông minh FPT iHome hoạt động rất ổn định, chính xác có nhiều tính năng, nổi bật là tắt chuông bằng mật khẩu ngay trên cảm biến tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, thiết kế còn to, gây chú ý đối với người ra vào. Tính năng "cài đặt cuộc gọi cảnh báo" và "tin nhắn cảnh báo" trên app vẫn bất cập khi người dùng chưa hiệu quả khi thiết bị không sử dụng sim. Khách hàng cũng góp ý các chức năng chỉnh chế độ ở nhà - ra ngoài, cảnh báo chuông trên thiết bị - điện thoại nên được tích hợp trên app thay vì trên thiết bị.

FPT iHome là thiết bị thông minh mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng và đột phá cho người dùng. Vì vậy, việc tích hợp nhiều tính năng thông minh bảo vệ ngôi nhà chỉ trên một chiếc FPT iHome sẽ đảm bảo sự an toàn cần thiết, tối ưu cho mọi gia đình Việt khi xu hướng smarthome đang ngày càng phát triển.

Video đánh giá thiết bị chống trộm thông minh FPT iHome:

>>  FPT Telecom ra mắt sản phẩm báo động chống trộm

Trân Trân

Ý kiến

()