Chúng ta

Synnex FPT tiếp tục giành giải Vàng thi đua kinh doanh tháng 11

Thứ hai, 6/12/2021 | 09:51 GMT+7

Đây là lần thứ 2 liên tiếp nhà Phân phối được xướng tên đầu tiên ở bảng xếp hạng “Triển khai hoạt động kinh doanh tháng tốt nhất”, trong khuôn khổ cuộc đua Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải “Ngân hà”.

Trong buổi giao ban tập đoàn sáng nay (6/12), Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa đã công bố Top 3 giải thưởng thi đua kinh doanh tháng 11. 

Theo đó, sau giải Vàng tháng 10, Synnex FPT lại xuất sắc giành danh hiệu này nhờ tăng trưởng doanh số mảng dự án tiếp tục cao nhất trong số các đơn vị nhà F - lên tới 380% so với cùng kỳ năm 2020. Doanh số tổng thể đạt 171% so với tháng 11 năm ngoái, giúp đơn vị đạt tổng điểm tròn 17.

Về đích sát ngay sau Synnex FPT với chỉ 0,1 tổng điểm ít hơn, FPT Retail một lần nữa góp mặt trong top 3 với vị trí thứ hai - giải Bạc. Doanh số tăng trưởng của FPT Shop đạt 210% so với cùng kỳ, vượt 107% theo mục tiêu OKR. Doanh số FPT Long Châu tiếp tục tăng cao cũng là nguyên nhân giúp nhà Bán lẻ có thành tích kinh doanh ấn tượng

Giải Đồng thi đua kinh doanh tháng 11 thuộc về FPT Telecom. Đơn vị có doanh số phát triển thuê bao Net đạt 204% so với cùng kỳ và 138% theo OKR.

Như vậy, top 3 Triển khai hoạt động kinh doanh tốt nhất tháng 11 gồm Synnex FPT, FPT Retail và FPT Telecom sẽ nhận mức thưởng lần lượt là 20-15-10 triệu đồng.

53-9.jpg
 

Chương trình thi đua Kinh doanh năm 2021 được tổ chức với chủ đề Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải "Ngân hà”. Tại cuộc đua tranh này, 9 công ty thành viên của tập đoàn chọn cho riêng mình một nhân vật biểu trưng lấy cảm hứng từ Vũ trụ Marvel. Các nhân vật này cùng tham gia cuộc tranh đoạt  “ngôi vương” với 3 tiêu chí cao nhất: Lợi nhuận, Năng suất và Chuyển đổi số. Cuộc thi diễn ra mỗi tháng một lần, kéo dài từ tháng 4/2021 cho đến hết tháng 1/2022 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,14 tỷ đồng.

Trong các kỳ thi đua tháng 4, 5, 7, 8, 10, 11: chương trình sử dụng kết quả kinh doanh của tháng để trao giải thưởng “Triển khai hoạt động kinh doanh tháng tốt nhất” với 3 giải Vàng, Bạc, Đồng có trị giá giải thưởng lần lượt là 20 triệu đồng, 15 triệu đồng và 5 triệu đồng. Các tiêu chí để bình xét thi đua trong giải này là các chỉ số phù hợp dành riêng cho mỗi CTTV (được công bố 2 tháng một lần) và phê duyệt mục tiêu OKR.

Trong các kỳ thi đua tháng 3, 6, 9, 12: chương trình ẽ sử dụng kết quả kinh doanh của quý để trao các giải thưởng: “Tăng trưởng Lợi nhuận quý tốt nhất”, “Tăng trưởng Năng suất lao động quý tốt nhất” và “Triển khai Chuyển đổi số tốt nhất”. Mỗi giải có 3 hạng mục Vàng, Bạc, Đồng với trị giá giải thưởng lần lượt là 40 triệu đồng, 25 triệu đồng và 10 triệu đồng. Cụ thể, hạng mục “Tăng trưởng Lợi nhuận quý tốt nhất” được đánh giá qua chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế; hạng mục “Tăng trưởng Năng suất lao động quý tốt nhất” áp chỉ tiêu là EBC/người và hạng mục “Triển khai Chuyển đổi số tốt nhất” được chọn theo tiêu chí xếp hạng do Văn phòng chuyển đổi số FPT xác định.

Bảo Hân

Ý kiến

()