Chúng ta

Synnex FPT nhận cú đúp giải thưởng của Dell Technologies

Thứ năm, 26/5/2022 | 10:53 GMT+7

Đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với mức tăng trưởng chung 81%, Synnex FPT xuất sắc nhận cú đúp giải thưởng “Best performance distributor” và “Best SNS Client performance” FY2022 của Dell Technologies.

Tiếp tục ổn định với nhịp tăng trưởng ấn tượng đạt tỉ lệ 81% tất cả các mảng sản phẩm và tăng trưởng cùng kỳ đạt 63% của nhóm sản phẩm Client (bao gồm các sản phẩm OptiPlex, Latitude, Precision). Bên cạnh đó, tỷ lệ 40% thị phần sản phẩm SNS Client đã góp phần khẳng định vị thế nhà phân phối dẫn đầu trong việc phân phối các sản phẩm Dell Technologies tại thị trường Việt Nam của Synnex FPT.

FY2202 (năm tài chính 2022) là một năm kinh doanh đầy thử thách đối với các ngành nghề nói chung và phân phối nói riêng. Với thực lực và chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn, Synnex FPT đã không ngừng cố gắng và thay đổi để phù hợp và khép lại một năm đầy ấn tượng với chuỗi giải thưởng đến từ Dell Technologies.

“Giải thưởng này một lần nữa cho thấy những nỗ lực không ngừng của Synnex FPT trong quá trình đầu tư phát triển và lựa chọn chiến lược kinh doanh cũng như xây dựng đội ngũ kinh doanh chất lượng. Cú đúp giải thưởng là sự tưởng thưởng xứng đáng cho thành quả của chúng tôi trong suốt một năm vừa qua. Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn tới Dell Technogies Việt Nam vì đã đồng hành và hỗ trợ hết mình cho thành công này của Synnex FPT”, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Synnex FPT Lê Vĩnh Thành cho biết.

A-nh-minh-ho-a-Dell-awards-1226-16535362

Chị Nguyễn Thị Cẩm Bình (thứ 4 từ trái sang) Giám đốc ngành hàng CMG1 đại diện Synnex FPT nhận giải thưởng của Dell Technologies.

Vietnam Business Conference và Partner CxO summit là sự kiện thường niên của Dell Technologies quy tụ sự tham gia của khách mời C Level đến từ các đối tác. Sau hai năm gián đoạn do Covid 19, sự kiện năm nay đã mang đến rất nhiều chia sẻ hữu ích từ các lãnh đạo cấp cao của Dell Technologies.

Bên cạnh các con số tăng trưởng ấn tượng trên tất cả các mảng sản phẩm dịch vụ, chuyên gia công nghệ của Dell Technologies còn đưa ra các dự báo về xu hướng Edge computing, AI, multi-cloud,… cùng lộ trình phát triển sản phẩm, giải pháp để đón đầu công nghệ. Diễn đàn lãnh đạo cũng chỉ ra một số thách thức trong quá trình hợp tác giữa Dell và đối tác, đồng thời khẳng định tâm thế sẵn sàng để cùng nhau tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa.

Trước đó vào đầu tháng 6/2021, Synnex FPT cũng vinh dự nhận được giải thưởng Nhà Phân phối xuất sắc nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản – APJ Distributor Of The Year 2021. Cũng trong năm 2021, Synnex FPT tiếp tục nhận tin vui đến từ Dell Technologies với hai giải thưởng ‘Best Client SNS performance’ và ‘Best storage+ performance’.

Với gần 30 năm kinh nghiệm phân phối tại thị trường Việt Nam, sở hữu hệ thống kênh đại rộng khắp trên toàn quốc với hệ thống kênh hơn 3800 đại lý và 8000 điểm bán, chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện, Synnex FPT hướng đến mục tiêu trở thành công ty dịch vụ phân phối tỷ đô đẳng cấp thế giới.

Thu Hiền

Ý kiến

()