Chúng ta

Synnex FPT là nhà phân phối tăng trưởng tốt nhất do Intel vinh danh

Thứ năm, 30/6/2022 | 11:23 GMT+7

Synnex FPT là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng “Nhà phân phối tăng trưởng doanh thu tốt nhất server CPU Intel” FY2022 tại sự kiện vinh danh đối tác năm 2022 khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản của Intel diễn ra ngày 29/6.

Phát biểu tại sự kiện vinh danh, ông Steve Long, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phụ trách khối Kinh doanh & Marcom Intel APJ, đã nhấn mạnh và ghi nhận đóng góp quan trọng của đối tác trong việc đồng hành cùng Intel dẫn dắt hành trình chuyển đổi số của nhân loại.

Ông Steve Long đặc biệt ấn tượng với Synnex FPT, đơn vị đã rất nỗ lực thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại đối tác, giúp Intel đạt được những mốc tăng trưởng ấn tượng trong kinh doanh, vươn lên tầm cao mới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Synnex-FPT-nhan-giai-thuong-NP-3936-2552

Synnex FPT nhận giải thưởng “Nhà phân phối tăng trưởng doanh thu tốt nhất server CPU Intel” FY2022.

Chia sẻ bên lề sự kiện, anh Phạm Mạnh Hưng, Giám đốc phụ trách đối tác Synnex FPT, cho biết: “2022 vẫn là giai đoạn đặc biệt do quá trình phục hồi kinh tế hậu Covid 19 và nhu cầu thực sự về chuyển đổi số tại khách hàng ngày càng bùng nổ. Tuy nhiên, Synnex FPT đã luôn đồng hành cùng các đối tác tư vấn giải pháp và hãng để đem đến những lựa chọn tối ưu về hạ tầng CNTT cho khách hàng".

Theo anh, giải thưởng lần này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của đội ngũ Synnex FPT.  Chứng minh năng lực cạnh tranh cũng như sự tăng trưởng ấn tượng của nhà Phân phối.

Từ đầu năm đến nay, Synnex FPT đã liên tục nhận được các giải thưởng ấn tượng của các hãng như Lenovo, Dell Technologies, IBM,… Với gần 30 năm kinh nghiệm phân phối tại thị trường Việt Nam, sở hữu hệ thống kênh đại rộng khắp trên toàn quốc với hệ thống kênh hơn 3.800 đại lý và 8.000 điểm bán, chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện, Synnex FPT hướng đến mục tiêu trở thành công ty dịch vụ phân phối tỷ đô đẳng cấp thế giới.

Xem thêm sản phẩm, thông tin của Synnex FPT tại đây.

Thu Hiền 

Ý kiến

()