Chúng ta

Swinburne Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế ICRMAT tại Đà Nẵng

Thứ hai, 11/7/2022 | 15:34 GMT+7

Hội thảo khoa học về nghiên cứu trong Quản trị và Sáng tạo Công nghệ (International Conference on Research in Management & Technovation -  ICRMAT) do Swinburne Việt Nam tại Đà Nẵng trong tháng 12 đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà khoa học trong nước và quốc tế.

Hội thảo ICRMAT là diễn đàn thảo luận các nghiên cứu, đề án, ý tưởng trong những lĩnh vực quản lý và công nghệ như: quản lý Marketing sáng tạo, quản trị chuyển đổi, chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị tài chính số, điều hành chuỗi cung ứng thời kỳ “bình thường mới”, truyền thông trong thời đại số. 

289401330-414400730619534-5254-7855-2444

Theo TS. Hoàng Việt Hà - Giám đốc Swinburne Việt Nam, ICRMAT là diễn đàn của các nghiên cứu, đề án và ý tưởng trong những lĩnh vực quản lý và công nghệ. 

“Trong thời điểm hồi phục hậu Covid-19, việc tổ chức hội thảo ICRMAT là rất cần thiết để giới học thuật và doanh nghiệp cùng tìm ra những giải pháp sáng tạo” - TS. Trần Thị Bích Hạnh - Trưởng Khoa Kinh doanh Swinburne Việt Nam, đại diện BTC hội thảo ICRMAT 2022 cho biết.

Với định hướng trở thành cầu nối giữa khoa học nghiên cứu và doanh nghiệp, ICRMAT thu hút sự tham gia của các nhà khoa học và doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Điểm nhấn của hội thảo năm nay là phần trình bày của những chuyên gia trong lĩnh vực quản trị và công nghệ như GS. Ewa Ziemba - Đại học Kinh tế Katowice. Ba Lan, TS. José António C. Santos – Khoa Quản trị, Dịch vụ và Du Lịch, Đại học Algarve, Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đó, ICRMAT còn có sự tham dự của những diễn giả đặc biệt từ phía doanh nghiệp để mang lại những góc nhìn thực tế như ông John Spence - tác giả và cố vấn cho nhiều doanh nghiệp trong danh sách Fortune 500, đại biểu lãnh đạo từ McKinsey, Tập đoàn FPT…

Các đề tài và nghiên cứu được trình bày tại ICRMAT 2022 sẽ được xuất bản trong kỷ yếu hội thảo. Những công trình nổi bật sẽ có cơ hội được xét duyệt xuất bản bởi những tạp chí quốc tế thuộc danh mục tạp chí ESCI, Scopus.

Đây là lần đầu tiên Swinburne Việt Nam đăng cai tổ chức hội thảo khoa học quốc tế thường niên ICRMAT tại cơ sở của trường ở Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới và tiên phong trong ứng dụng, phát triển công nghệ. Cơ sở Đà Nẵng cũng là học xá được thiết kế với công nghệ hiện đại, định hướng phát triển trở thành trung tâm trao đổi, nghiên cứu khoa học quốc tế của Swinburne. 

290135957-2023752157831512-434-4230-8416

Hội thảo ICRMAT dự kiến sẽ được tổ chức tại Swinburne Việt Nam campus Đà Nẵng.

“Là đơn vị đăng cai ICRMAT 2022, Swinburne Việt Nam đóng góp về công nghệ và mạng lưới đối tác toà cầu. Chúng tôi hy vọng hội thảo năm nay sẽ nhận được nhiều đề tài mang tính ứng dụng cao để thúc đẩy những giải pháp công nghệ sáng tạo cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ,” TS. Hoàng Việt Hà - Giám đốc Swinburne Việt Nam, Trưởng BTC ICRMAT 2022 chia sẻ.

Hội thảo khoa học quốc tế về Nghiên cứu trong Quản trị và Sáng tạo Công nghệ ICRMAT 2022 sẽ diễn ra trong hai ngày 16 - 17/12 tại Swinburne Việt Nam (cơ sở Đà Nẵng). Qua hai năm đăng cai, hội thảo đã thu hút hàng trăm dự án và nghiên cứu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ và quản trị. Hiện tại, hội thảo đang tiếp nhận các ý tưởng và đề án đến hết ngày 30/7 và mở cổng đăng ký tham dự đến ngày 10/10 tại đây.

Swinburne Việt Nam

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()