Chúng ta

Sếp FPT, Vinamilk và Twitter Beans Coffee là diễn giả hội thảo Kinh doanh không gián đoạn

Thứ hai, 21/6/2021 | 17:21 GMT+7

CEO FPT Nguyễn Văn Khoa, CTO FPT Vũ Anh Tú, CEO Nhựa Bình Minh Nguyễn Hoàng Ngân, CFO Vinamilk Lê Thành Liêm và Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành Twitter Beans Coffee Lâm Thị Kiều Oanh là các diễn giả hội thảo do FPT và BASE.vn tổ chức.

Trước làn sóng mới của dịch COVID-19 với những diễn biến phức tạp và khó lường, vẫn còn đó những vị thuyền trưởng đã chèo lái doanh nghiệp của mình vượt qua khó khăn, tiếp tục phục hồi, tăng trưởng và duy trì kinh doanh liên tục.

Đồng hành với đội ngũ chuyên gia chuyển đổi số hàng đầu đến từ FPT, họ sẽ góp mặt tại sự kiện “Kinh doanh không gián đoạn - Kinh nghiệm và giải pháp sáng tạo” để cùng chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận nhằm giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp kinh doanh không điểm chạm, vận hành tối ưu, nâng cao hiệu suất, vững vàng vượt “bão” COVID-19.

Die-n-Gia-copy-3x-100-8556-1624270845.jp

Các diễn giả tại hội thảo do FPT và BASE.vn tổ chức ngày 24/6. Độc giả đăng ký tham dự tại link này.

Dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Văn Khoa, tập đoàn FPT trong thời gian qua đã liên tục đổi mới và phát triển, khẳng định vị thế công ty chuyển đổi số hàng đầu. Anh đồng thời kiến tạo động cơ tăng trưởng bền vững cho FPT trong dài hạn bằng việc phát triển Hệ sinh thái công nghệ Made by FPT, mở nhiều kênh bán mới, hợp lực các đơn vị thành viên, chuyển đổi số nội bộ giúp tối ưu hiệu suất và tiết kiệm chi phí.

Là 1 trong 4 cán bộ công nghệ cấp cao nhất của FPT, CTO Vũ Anh Tú đã quản lý triển khai thành công nhiều hệ thống mạng viễn thông, dự án số hoá dịch vụ công và bảo mật quan trọng cho chính phủ, ngân hàng; phát triển nhiều giải pháp, dịch vụ Made by FPT đến với hàng chục triệu người dùng.

Trong khi đó, ông Nguyễn Hoàng Ngân là vị thuyền trưởng đã chèo lái Nhựa Bình Minh vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn và đại dịch COVID-19 không phải là ngoại lệ. Sự quyết đoán, điều hành linh hoạt của ông Ngân đã giúp Nhựa Bình Minh tăng trưởng tích cực và thậm chí mở rộng thị phần  trong bối cảnh khó khăn, giữ vững vị trí Top 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu.

Gắn bó với Vinamilk trong 27 năm, ông Lê Thành Liêm từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý tại Phòng Tài chính – Kế toán trước khi giữ chức vụ thành viên HĐQT điều hành, Giám đốc điều hành tài chính kiêm Kế toán trưởng. Ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an toàn tài chính, hoạch định chiến lược tài chính phù hợp với chiến lược kinh doanh, giúp Vinamilk vượt qua bão COVID-19, duy trì tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

Thành lập thương hiệu cà phê chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam - Twitter Beans Coffee từ năm 2011, bà Lâm Thị Kiều Anh trong thời gian vừa qua đã thành công trong việc áp dụng các giải pháp chuyển đổi số vào mô hình chuỗi, từ đó nâng cao hiệu quả vận hành, quản trị và giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn trước đại dịch COVID-19.

Với mong muốn đồng hành cùng với các doanh nghiệp, FPT phối hợp cùng BASE.VN tổ chức chuỗi Hội thảo “Kinh doanh không gián đoạn - Kinh nghiệm và giải pháp sáng tạo” nhằm kết nối các nhà lãnh đạo doanh nghiệp để cùng nêu lên các vấn đề trọng yếu nhất; chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận để tìm ra giải pháp kinh doanh không điểm chạm, vận hành tối ưu, nâng cao hiệu suất cho chặng đường hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh liên tục, vững vàng vượt khủng hoảng, thúc đẩy nền kinh tế.

Sự kiện hướng đến đối tượng tham dự là những lãnh đạo các doanh nghiệp đang quan tâm tới ứng dụng công nghệ để hỗ trợ quản lý và vận hành doanh nghiệp kinh doanh không gián đoạn.

Tham gia chương trình, người tham dự có quyền lợi gồm: Nhận video chất lượng cao và tài liệu tri thức về chủ đề sau khi kết thúc sự kiện; Học hỏi kinh nghiệm về Định hướng “3 Không” – Kinh doanh không gián đoạn. Và đặc biệt, khách tham dự sự kiện sẽ được trao đổi kinh nghiệm trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia của FPT và BASE.VN.

Hội thảo tổ chức ở nền tảng họp trực tuyến Webex lúc14h, thứ Năm, ngày 24/6. Độc giả đăng ký tham dự tại link này.

>> Facebook đăng ký mã số thuế tại Bangladesh qua hệ thống IVAS của FPT

Ý kiến

()