Cụ thể, các shop của Bizweb sẽ được hỗ trợ kết nối kỹ thuật lên Sendo và được hỗ trợ hướng dẫn để kinh doanh hiệu quả trên sàn này. Cũng như các shop khác đã và đang kinh doanh tại Sendo, các shop xuất thân từ Bizweb vẫn phải nỗ lực bán hàng và tạo sự uy tín với người mua để có được doanh số cao.
Bizweb là nền tảng bán hàng online được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường được 7 năm, hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 13.000 khách hàng. Bizweb đã nắm bắt nhiều xu hướng trên thế giới, trở thành một nền tảng bán hàng toàn diện giúp các chủ shop kinh doanh dễ dàng hơn trên nhiều kênh website, mạng xã hội hay tại cửa hàng.
Theo anh Trần Trọng Tuyến, TGĐ Công ty Cổ phần Công nghệ DKT (đơn vị cung cấp nền tảng bán hàng online Bizweb), kinh doanh trên sàn thương mại điện tử là một kênh bán hàng hiệu quả mà các chủ shop nên tận dụng. “Sendo là sàn thương mại điện tử đầu tiên Bizweb tin tưởng lựa chọn để tích hợp trong mô hình bán hàng đa kênh. Theo đó, toàn bộ khách hàng là các chủ website của chúng tôi đều có thể nhân đôi cơ hội bán hàng mà không cần bỏ ra nhiều công sức để kinh doanh hay quản lý”, anh nhấn mạnh.
Sự hợp tác của hai doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều tín hiệu mới cho thị trường. |
Còn Sendo là một doanh nghiệp thương mại điện tử không bán hàng trực tiếp mà đóng vai trò một công ty công nghệ tạo sân chơi để các shop bán hàng cho người mua trên toàn quốc. “Sự kết hợp giữa Sendo và Bizweb sẽ gia tăng tỷ lệ giao thoa giữa người mua và người bán. Từ đó, chủ shop sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng và bán được nhiều hàng hơn. Mặt khác, khách hàng có những trải nghiệm mua hàng thú vị hơn. Tất cả sẽ thúc đẩy nền thương mại điện tử Việt Nam phát triển nhanh hơn”, anh Trần Hải Linh, TGĐ Sendo, chia sẻ.
Hiện tại, Sendo đang có gần 80.000 gian hàng và hơn 3.000.000 sản phẩm với các ngành hàng nổi bật gồm: Thời trang nữ, Thời trang nam, Mẹ & bé, Mỹ phẩm, Phụ kiện công nghệ, Đồ gia dụng, Thực phẩm... Bên cạnh đó là sự có mặt của các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M, Forever 21, Xiaomi...
Trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015 (4/12) vừa qua, nhiều shop trên Sendo đã bán được hơn 1.000 sản phẩm. Mức tăng tưởng của sàn thương mại điện tử này trong Online Friday 2015 là 5,7 lần so với sự kiện này năm ngoái và gấp 10 lần so với đơn hàng trung bình ngày của tháng 11.
Năm ngoái, theo Báo cáo thương mại điện tử của Chính phủ, Sendo được xếp thứ hai về giá trị giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam với 14,4%.
>> Sendo được khen thưởng vì tăng trưởng vượt bậc trong "Black Friday"
Yến Nhi
Ý kiến
()