Chúng ta

Sendo được khen thưởng vì tăng trưởng vượt bậc trong 'Black Friday'

Thứ hai, 7/12/2015 | 15:07 GMT+7

Với thành tích kinh doanh tăng trưởng vượt trội trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015, Sàn thương mại điện tử Sendo được tập đoàn trao HC Lao động hạng Nhì và thưởng “nóng” 10 triệu đồng. 

Theo quyết định của TGĐ Công ty Cổ phần FPT, Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ (Sendo) đã áp dụng công nghệ dữ liệu lớn (Big Data Technology) và công nghệ điện toán đám mây (Cloud Technology) trong chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015 (Online Friday 4/12), đạt thành tích tăng trưởng vượt bậc so với ngày bán hàng trung bình và so với cùng kỳ năm trước.

onlinefriday-2133-1449133282-6977-144947

Bên cạnh những chương trình khuyến mãi "khủng", việc áp dụng công nghệ dự liệu lớn và công nghệ điện toán đám mây đã mang lại mức tăng trưởng vượt trội cho Sendo trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015. 

Theo CEO Sendo Trần Hải Linh, mức tăng tưởng của Sendo trong Online Friday 2015 là 5,7 lần so với sự kiện này năm ngoái và gấp 10 lần so với đơn hàng trung bình ngày của tháng 11. Trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015, có hơn 10.000 shop của Sendo tham gia với trên 100.000 sản phẩm giảm giá, khuyến mãi.

Trong chương trình lần này, Sendo đã sử dụng công nghệ dữ liệu lớn vào việc phân tích giá đăng bán sản phẩm. “Việc này nhằm bảo đảm các sản phẩm khuyến mãi đều là khuyến mãi thật. Chúng tôi cũng sử dụng công nghệ điện toán đám mây nhằm tăng tải hệ thống”, anh Linh chia sẻ.

Với thành tích này, Sendo đã được tập đoàn trao HC Lao động FPT hạng Nhì và được thưởng “nóng” 10 triệu đồng.

Đây là năm thứ hai Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức tại Việt Nam và cũng là năm thứ hai Sendo tham gia chương trình này. Năm ngoái, theo Báo cáo thương mại điện tử của Chính phủ, Sendo được xếp thứ hai về giá trị giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam với 14,4%.

>> TGĐ Sendo: 'Làm thương mại điện tử không khó'

Yến Nhi

Ý kiến

()