Chúng ta

Sen Đỏ bắt tay hợp tác với Zalo

Thứ năm, 2/11/2017 | 11:24 GMT+7

''Sự kết hợp này giúp chủ shop thừa hưởng nền tảng bán hàng trên Sen Đỏ, vừa cùng lúc tiếp cận 80 triệu người dùng Zalo, tăng cơ hội thúc đẩy doanh số bán hàng'', ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc Zalo Shop, cho biết.

Sàn thương mại điện tử Sendo.vn thuộc Tập đoàn FPT vừa hợp tác với Zalo - nền tảng 80 triệu người dùng thử nghiệm tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm của chủ shop online, giúp họ chủ động bán hàng và thúc đẩy doanh số. Kết quả bước đầu, sau 2 tháng thử nghiệm trên hơn 500 shop uy tín, tính năng liên kết và đồng bộ shop giữa Zalo và Sen Đỏ đã được triển khai.

Untitled-4927-1509594888.jpg

Sendo.vn đang hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD vào năm 2020.

Theo đó, khi phát sinh đơn hàng trên Zalo, chủ shop nhận thông tin đặt hàng và đồng bộ trạng thái đơn hàng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được đồng bộ từ Sen Đỏ qua ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động. Chủ shop có thể bán hàng trên cả hai kênh, dù chỉ cần quản lý qua một kênh Sen Đỏ. Người bán kiểm tra và lưu trữ tất cả thông tin đơn hàng trong cùng một nơi mà không cần mở lại email hay tin nhắn. Ngoài ra, các chủ shop của Sen Đỏ còn có thể tận dụng các công cụ liên lạc miễn phí của Zalo như nhắn tin, gọi điện được tích hợp sẵn trên ứng dụng.

PTGĐ Sen Đỏ Nguyễn Phương Hoàng cho hay, việc hợp tác với Zalo sẽ khép kín toàn bộ quá trình kinh doanh trên hai nền tảng. Với người mua hàng dễ chọn hơn khi kho hàng và đơn hàng được đồng bộ.

Trước đó, ngày 30/7, Sen Đỏ cũng hợp tác với Google nhằm ra mắt dịch vụ quảng cáo từ khoá với chi phí tiết kiệm và hiệu quả quảng cáo tối ưu cho hơn 120.000 shop. Với chi phí từ 80.000 đồng một ngày, các chủ shop trên Sendo.vn có thể tiếp cận ít nhất hơn 1.200 khách hàng tiềm năng trên Google. 

5 năm thành lập, Sendo.vn đã chứng tỏ vị thế khá vững chãi trong mảng thương mại điện tử của Việt Nam, với hơn 110.000 shop, 7.000 mặt hàng, sản phẩm đăng tải, nhân sự gần 300 người... Sendo.vn đang hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD vào năm 2020.

Thanh Tùng tổng hợp

Ý kiến

()