Chúng ta

Ra mắt smartphone FPT F9

Thứ năm, 3/1/2013 | 18:40 GMT+7

Ngày 3/1, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) chính thức giới thiệu chiếc điện thoại thông minh, được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ và nhiều ứng dụng gia tăng.
> FPT F8 nâng cấp phiên bản mới

Điểm nhấn của FPT F9 chính là màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 4 inche với độ phân giải màn hình 480x800 pixels, hỗ trợ hiển thị tới 16,7 triệu màu, cho góc nhìn rộng, hiển thị hình ảnh đẹp khi xem phim HD, lướt web.

FPT F9 được kỳ vọng đánh trúng thị hiếu khách hàng với một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng công nghệ với mức giá hợp lý.

FPT F9 được kỳ vọng đánh trúng thị hiếu khách hàng với một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng công nghệ với mức giá hợp lý.

Sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich, FPT F9 có nhiều ứng dụng thông minh được tích hợp sẵn trên máy như: Office, Lịch làm việc, E-mail... hỗ trợ công việc một cách đắc lực.

Là sản phẩm được trang bị chip cao cấp Cortex A9, cấu hình F9 mạnh với tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, ROM 4GB giúp máy xử lý nhanh khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra,máy lưu trữ của máy tăng lên đáng kể với khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB.

FPT F9 sở hữu camera 5.0 MP, tự động lấy nét với đèn flash cho hình đẹp ở mọi góc chụp. Sản phẩm mới của FPT hỗ trợ 2 Sim và nhiều kết nối như 3G, Wi-Fi, dịch vụ GPS, Bluetooth.

Không chỉ tối ưu các tính năng công nghệ giải trí, FPT F9 còn được tích hợp những ứng dụng và tiện ích mới nhất do FPT phát triển dành riêng cho các sản phẩm điện thoại FPT, bao gồm Kho ứng dụng Việt F-Store, ứng dụng Nhạc số; hỗ trợ nghe nhạc streaming, nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại miễn phí; ứng dụng Tin Tức; Bộ gõ tiếng Việt..

FPT F9 hện được bán với mức giá 2.990.000 đồng (đã bao gồm VAT). Trong thời gian đầu, khách mua máy sẽ được tặng kèm miếng dán màn hình.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại địa chỉ: http://www.fptproduct.com.vn hoặc liên hệ số hotline 19001552.

Thanh Nga

Ý kiến

()