Chúng ta

Người nhà ‘Cáo’ ra mắt lần 2 FPT Play Box+ 2020

Chủ nhật, 14/6/2020 | 20:48 GMT+7

Sáng 13/6, Phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom đã tổ chức buổi ‘ra mắt’ online giới thiệu các tính năng mới và demo sản phẩm FPT Play Box+ 2020 vừa được trình làng thị trường.

Chương trình được livestream trên fanpage “Fil-Fun is life” trong khoảng 15 phút đã thu hút hơn 1.800 lượt xem và 14 lượt chia sẻ. Khung cảnh video livestream được dàn dựng giống như sân khấu buổi ra mắt sản phẩm của Apple. Trong đó, các thành viên của Phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom đã cùng nhau hóa thân vào nhiều vai, như: đại diện nhà sản xuất FPT Telecom, đối tác Google và khách hàng trải nghiệm để tham gia giới thiệu các tính năng của sản phẩm mới.

Capture-JPG-2892-1592127845.jpg

Anh Phan Phước Nhật giới thiệu tính năng FPT Play Box+ 2020.

Tính năng nổi bật Shopping TV đã được demo vừa thực tế vừa không kém phần hài hước với khả năng giúp người dùng mua được “gấu”. “Lễ ra mắt” độc đáo này đã làm ngạc nhiên, thích thú với nhiều người nhà “Cáo”, trong đó có anh Lê Trọng Đức - Giám đốc sản phẩm FPT Play Box. Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình cũng nhận được phần quà ngẫu nhiên là thẻ cào điện thoại. 

Ra mắt chính thức ngày 8/6, FPT Play Box+ 2020 là một trong những thiết bị TV Box đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á sử dụng hệ điều hành Android TV 10 chính chủ từ Google, giúp người dùng có thể tìm kiếm nội dung và điều khiển thiết bị thông qua giọng nói.

Thiết bị vẫn giữ các ưu điểm vốn có của dòng sản phẩm FPT Play Box+ như giao diện trực quan, dễ sử dụng và tích hợp sẵn Voice Remote trong hộp sản phẩm. Phiên bản mới cũng sẽ được nâng cấp gấp đôi cấu hình so với FPT Play Box 2019, với việc trang bị CPU 4 nhân, RAM 2GB, ROM 16GB giúp tăng hiệu năng sử dụng lên 200%. Nâng cấp chip Wi-fi Broadcom 6398S giúp tăng công suất phát cùng thiết kế 2 ăng-ten Wi-fi rời giúp bắt sóng tốt hơn, phát huy tối đa ưu thế kết nối không dây.

Điều khiển của FPT Play Box bản mới được thiết kế thêm hai nút bấm vật lý giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào 2 ứng dụng Shopping TV - nền tảng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam và Rogo - giải pháp kết nối và điều khiển các thiết bị smarthome.

Giá mỗi sản phẩm FPT Play Box+ 2020 là 1.690.000 đồng, sẽ giúp cho mỗi gia đình có thể tận hưởng dịch vụ xem truyền hình và phim trực tuyến đặc sắc nhất gồm 62 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế thuộc gói kênh trả phí, cùng với gần 100 kênh miễn phí, trực tiếp FA Cup và độc quyền Serie A giải bóng đá vô địch quốc gia Ý (2018-2021).

Kho phim điện ảnh và series trực tuyến của HBO Go được sản xuất bởi Hollywood, Trung, Nhật, Hàn. Cùng hàng nghìn giờ phim bộ và lẻ hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, khi đặt sớm sản phẩm từ nay đến 14/6 trên nền tảng Shopping TV, khách hàng được tặng thêm 2 tháng gói VIP và 2 năm gói Gia Đình.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, và hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu nếu xảy ra lỗi. FPT Play Box+ 2020 hiện được bán chính thức tại website www.fptplay.tv, Shopping TV, FPT Shop, và các đại lý ủy quyền của FPT Telecom trên toàn quốc kể từ ngày 15/6.

Video buổi livestream demo FPT Play Box+ 2020 của phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom:

>> FPT Play Box+ 2020 hướng đến trợ lý thông minh của gia đình Việt

Trân Trân

Ý kiến

()