Chúng ta

Mua máy tính Dell, FPT Shop tặng balo chống trộm

Thứ hai, 23/3/2020 | 08:27 GMT+7

Từ nay đến 19/4, khi mua một laptop Dell cấu hình Intel Core i3, i5 hoặc i7, khách hàng sẽ nhận một phần quà là balo chống trộm trị giá 599.000 đồng.

Chương trình khuyến mãi "Mua Dell có balo đeo" dành cho khách hàng, áp dụng tại các đại lý ủy quyền của Dell trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Dell mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn khi dành tặng chiếc balo chống trộm chất lượng cao, kiểu dáng trẻ trung, năng động, hữu ích. Ngoài ra, khi mua laptop Dell tại FPT Shop, bạn còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn như giảm giáđến 3 triệu đồng, nhận phụ kiện khuyến mãi và voucher...

Chính sách áp dụng cho bất kỳ máy tính xách tay, máy tính để bàn chính hãng Dell thuộc các dòng sản phẩm XPS, Inspiron & Vostro có sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3, i5, i7 được bán tại FPT Shop (trừ Latitude, Optiplex…). Để tham gia nhận quà sau khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ đăng nhập website, thực hiện các bước đơn giản và nhận quà trực tiếp tại đại lý hoặc các điểm đổi quà của Dell.

Dell-Banner-CTKM-tang-balo-120-8444-5670

Khách hàng mua laptop Dell nhận ngay balo chất lượng cao.

Dell là một trong những thương hiệu được người dùng tin tưởng về sản phẩm công nghệ. Mỗi dòng sản phẩm mà Dell đưa ra đều hướng tới đa dạng các đối tượng sử dụng, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, với mức giá hợp lý, vừa túi tiền.

Đại diện Dell Việt Nam cho biết, đây không phải là lần đầu tiên hãng mạnh tay chi hàng tỷ đồng quà tặng để gửi lời tri ân tới khách hàng. Ưu đãi không chỉ là cơ hội để những tín đồ yêu công nghệ sở hữu chiếc laptop yêu thích mà còn nhận về những phần quà là những vật phẩm thiết thực, hữu ích.

Đưa sản phẩm máy tính cá nhân tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng luôn là tiêu chí hàng đầu của Dell. Với các dòng sản phẩm đa dạng, Dell gắn liền với các sản phẩm máy tính cá nhân cao cấp dành cho doanh nhân như Dell Vostro, hay các dòng máy phổ thông như Dell Inspiron, hoặc cao cấp hơn là XPS với thiết kế đẹp, hiệu suất cao và khả năng đa phương tiện.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới G Series, thương hiệu laptop gaming của Dell, được nhiều game thủ đánh giá cao và tin dùng với nhiều tính năng cao cấp, thiết kế hiện đại và hiệu suất cao. Hãng công nghệ nổi tiếng của Mỹ sẽ còn tiếp tục nâng cấp trải nghiệm người dùng, mở rộng sản phẩm và triển khai nhiều hơn nữa những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng hấp dẫn trong tương lai.

>> Đặt trước Oppo Find X2, FPT Shop trao quà khủng 7,9 triệu đồng

Trân Trân

Ý kiến

()