Chúng ta

Mua hàng loạt nhu yếu phẩm với giá 10.000 đồng trên Sen Đỏ

Thứ bảy, 21/3/2020 | 10:05 GMT+7

Với chương trình "Sen Đỏ đồng hành chống corona - Chung tay toàn dân, nhận quà chục tấn", người dùng có thể mua nhu yếu phẩm, sản phẩm chống dịch với giá vô cùng hấp dẫn.

Sau Tết, lượng giao dịch tăng đột biến do ảnh hưởng từ dịch nCoV. Các sản phẩm thuộc nhóm ngành Sức khỏe và Làm đẹp, nhất là các sản phẩm khẩu trang, được ghi nhận tăng khoảng 30% đơn hàng, đại diện Sen Đỏ cho biết.

Dự báo được tình hình từ trước, Sen Đỏ đã có các bước chuẩn bị nhân sự, tìm kiếm thêm nhiều nguồn hàng uy tín, do đó nhìn chung vẫn đảm bảo đủ lượng hàng cung cấp cho người mua. Riêng mặt hàng khẩu trang, từng có giai đoạn sàn thương mại điện tử không đáp ứng đủ nhu cầu do khan hiếm nguồn cung, nay đã có đến 6 vạn khẩu trang sẵn sàng tới tay người tiêu dùng. 

Ở góc độ công ty, các bộ phận chức năng trong được cơ cấu hiệu quả, nhờ đó khi có trường hợp đặc biệt xảy ra như dịch nCoV, Sen Đỏ đã thành lập đội ngũ chuyên trách để giải quyết các vấn đề liên quan. Qua đó mọi vận hành đều được đảm bảo.

Trong giai đoạn nhạy cảm hiện nay, thấu hiểu giá cả là gánh nặng của người tiêu dùng, Sendo tập trung nhiều nguồn lực để kiểm soát giá cả nhằm luôn đảm bảo quyền lợi cho người mua trên sàn Sendo. Hiện nay, Sendo.vn triển khai chương trình "Sen Đỏ đồng hành chống corona - Chung tay toàn dân, nhận quà chục tấn" hay “Siêu Sale Nửa Giá” góp phần hỗ trợ người mua giảm bớt phần nào gánh nặng chi phí, đảm bảo nhu cầu trong khi vẫn tránh tiếp xúc nhiều người và khuyến khích việc dự trữ văn minh.

photo-2020-03-20-18-04-28-8371-158470254

Sendo.vn đang triển khai chương trình "Sen Đỏ đồng hành chống corona - Chung tay toàn dân, nhận quà chục tấn".

Cụ thể, khách hàng có thể nhập mã để mua hàng loạt nhu yếu phẩm với giá 10.000 đồng như 10 cuộn giấy vệ sinh, 2kg gạo thơm lài, bộ 5 khẩu trang su, combo khẩu trang và gel rửa tay khô… Số lượng mã có hạn và được bổ sung vào lúc 9h và 21h mỗi ngày từ hôm nay đến 29/3. Với mỗi loại sản phẩm, mỗi khách hàng chỉ được mua một lần duy nhất trong suốt chương trình.

Với nhóm sản phẩm thuộc chương trình "Bộ đôi chống dịch - mua 1 tặng 1", khách hàng có thể nhập mã để được mua 0 đồng sản phẩm trong combo như khẩu trang, gel diệt khuẩn… Cạnh đó, Sen Đỏ tặng 1 tấn gạo cho khách hàng xem livestream tại Sendo.vn ngày 24/3. 

Chưa hết, Sen Đỏ dành ngân sách 1 tỷ đồng hoàn tiền - chung tay chống dịch với hàng chục ngàn mã hoàn tiền 10%-15%-20%. Khách hàng xem chi tiết chương trình tại đây.

photo-2020-03-20-18-05-27-4441-158470254

Hàng loạt nhu yếu phẩm với giá 10.000 đồng trên Sendo.vn.

Sendo.vn hiện có 26 ngành hàng với 10 triệu sản phẩm, với nhiều dịch vụ hấp dẫn như miễn phí đổi trả 48h; mạng lưới vận chuyển toàn quốc; giá cả hợp lý và luôn có nhiều chương trình khuyến mãi. Hiện Sendo.vn triển khai giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 100.000 đồng và với các sản phẩm có logo freeship. Tại Hà Nội và TP HCM, khách hàng có thể chọn dịch vụ giao nhanh 3h.

>> Sen Đỏ nhận 61 triệu USD từ nhà đầu tư ngoại

Hà An

Ý kiến

()