Chúng ta

Love FPT livestream tặng quà ‘một nửa thế giới’ trên Workplace

Thứ hai, 12/10/2020 | 16:21 GMT+7

Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chị em phụ nữ nhà F sẽ được bật mí qua sự kiện này.

Tiếp nối những hoạt động trong tháng tri ân chị em và hướng đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Love FPT sẽ tổ chức buổi livestream vào trưa ngày 13/10. Chương trình được thực hiện trên Workplace - group FPT Chungta news, với thời lượng một giờ, từ 11h30 đến 12h30.

Love FPT sẽ mang đến mini game với tổng giá trị giải thưởng hơn 1.500 gold và các thông tin hữu ích về các combo, sản phẩm đang được ưu đãi dịp 20/10, cũng như giải đáp thắc mắc, cách thức mua hàng trên ứng dụng myFPT, để mỗi người nhà F đều là nhà mua hàng thông thái.

rsz-happy-women-day-7172-1602486055.jpg

Buổi livestream cũng sẽ giúp các CBNV nam nhà F có thêm thông tin và gợi ý để tặng quà cho những người phụ nữ của mình.

Đặc biệt, trong buổi livestream này, 100 cán bộ nhân viên đầu tiên “chốt” mua một combo làm đẹp của FBeauty sẽ được giảm thêm 10% nữa cho đơn hàng của mình, tương đương với việc nhận ngay 20 gold khi hoàn thành bước thanh toán mua hàng tại Love FPT.

Cũng tại sự kiện, FBeauty giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn độc quyền cho các chị em nhà F: giảm 20% các sản phẩm Son Shu Uemura và Lancôme; mua 10 tặng 10 các dòng mặt nạ dưỡng da đến từ nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới. Tất cả đơn hàng từ 149.000 đồng trở lên sẽ được Mỹ phẩm nhà Bán lẻ miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Unilever cũng gửi riêng cho nhân viên nhà F các mã ưu đãi như FPT1010 - giảm thêm 50.000 đồng cho những đơn hàng có giá trị từ 399.000 đồng khi mua hàng tại U-shop trên ứng dụng Utop.

Love FPT trên ứng dụng myFPT được xây dựng nhằm tăng sự gắn kết và trung thành của CBNV nhà F đối với Tập đoàn. Love FPT được tính theo mức độ gắn kết (được gọi là Tim) của CBNV qua các yếu tố: thâm niên làm việc, mua hàng FPT và giới thiệu bạn bè sử dụng dịch vụ FPT.

Để tham gia chương trình Love FPT, người F cần thực hiện các bước: Cài đặt ứng dụng myFPT => Vào Utilities => Chọn LoveFPT => Chọn sản phẩm - dịch vụ => Nhập thông tin => Kiểm tra trong giỏ hàng => Thanh toán => Nhận gold trên app khi đơn hàng thành công. Sau khi điền đủ thông tin cần thiết, hệ thống kết nối người mua và đơn vị cung cấp sản phẩm để thực hiện giao dịch. Cá nhân nhận được thông báo vào email khi giao dịch hoàn tất.

Hoa Hạ

Ý kiến

()