Chúng ta

Ưu đãi sàng lọc dị tật bẩm sinh dành cho các bà mẹ nhà F

Thứ hai, 21/9/2020 | 14:04 GMT+7

Sàng lọc dị tật bẩm sinh ở ngay những tuần thứ 9 của thai kỳ với tỷ lệ chính xác lên đến 99,9%. Các bà mẹ nhà F chỉ cần yên tâm xét nghiệm NIPT, ưu đãi đã có ngay trên Love FPT.

Mang thai là niềm vui lớn của mỗi người mẹ, là món quà ý nghĩa nhất trong cuộc đời. Mẹ luôn mong muốn con sinh ra được khỏe mạnh lành lặn và dành cho con những gì tốt nhất. Tuy nhiên, tỷ lệ trẻ sơ sinh bị dị tật bẩm sinh ở Việt Nam hiện nay vẫn diễn ra với 1/33 ca. Nhằm làm giảm tỷ lệ trẻ bị dị tật bẩm sinh này, Bộ Y tế đã đưa ra nhiều hướng dẫn kỹ thuật chuyên môn trong thăm khám tiền sản để sàng lọc dị tật di truyền như: siêu âm đo độ mờ da gáy, double test, triple test và mới nhất chính là NIPT.

NIPT (Non-Invasive Prenatal Test) là phương pháp xét nghiệm trước sinh tiên tiến trên thế giới. Phân tích các ADN tự do của thai nhi tan trong máu mẹ bằng công nghệ giải trình tự Gen. Từ tuần thứ 7, thai nhi bắt đầu “phóng thích” các ADN tự do vào trong máu mẹ. Đến tuần thứ 9, hàm lượng ADN ấy đủ để tách chiết ra khỏi máu mẹ và bắt đầu khảo sát các bất thường nhiễm sắc thể gây ra những hội chứng di truyền nghiêm trọng như: Down, Edwards, Patau, Turner, Klinefelter, XXX... Xét nghiệm NIPT sẽ khảo sát toàn bộ 23 cặp nhiễm sắc thể của thai nhi để phát hiện chính xác có hoặc không các bất thường về số lượng nhiễm sắc thể và các mất vi đoạn hiếm gặp.

NIPT là phương pháp xét nghiệm không xâm lấn đến bào thai vì không chọc ối, không sinh thiết gai nhau, chỉ cần lấy 5ml máu tĩnh mạch của thai phụ để tách ADN tự do của bào thai khuếch tán trong máu người mẹ rồi khảo sát, nên bảo đảm an toàn cho mẹ và con.

iHope-4470-1600662982.jpg

Ưu đãi Trung tâm sàng lọc di truyền ihope dành riêng cho các bà mẹ nhà F. 

Chính từ những ưu việt của phương pháp này mà hiện nay, NIPT được rất nhiều bà mẹ mang thai tin tưởng và xét nghiệm ngay từ những tháng đầu của thai kỳ. Thấu hiểu được tâm tư đó của các bà mẹ, Love FPT đã mang tới chương trình đặc biệt cho người nhà F khi tặng ưu đãi giảm trực tiếp 600.000 đồng khi xét nghiệp NIPT tại Trung tâm sàng lọc di truyền ihope. Với ưu đãi giảm trực tiếp này, các bà mẹ nhà F có thể xét nghiệm NIPT với giá thành chỉ từ 5.400.000 đồng (giá gốc 6.000.000 đồng).

Xét nghiệm NIPT tại ihope được ứng dụng kỹ thuật giải trình tự gen thế hệ mới NGS trên nền tảng máy Illumina NextSeq 500 của Mỹ với công suất 96 mẫu, vận hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Do đó, NIPT tại ihope đạt độ chính xác trên 99,9% qua nghiên cứu lâm sàng và hơn 12.000 ca xét nghiệm thực tế. Kết quả xét nghiệm tại ihope được bảo hành lên đến 500 triệu đồng, thể hiện sự tự tin về độ chính xác của xét nghiệm, giúp thai phụ an tâm đến hết thai kỳ.

Với kết quả chính xác mà NIPT tại ihope mang lại, các bà mẹ sẽ không cần sử dụng các phương pháp sàng lọc thông thường như: siêu âm đo độ mờ da gáy (NT) và Double test tại tuần 12, Triple test tại tuần 16. Do được thực hiện ngay trong nước nên kết quả tiêu chuẩn có sau 5 ngày làm việc và được gửi về tận nhà bằng thư bảo đảm. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá các gói xét nghiệm, người nhà F chỉ cần vào Love FPT trên ứng dụng myFPT và làm theo hướng dẫn.

Để cập nhật nhiều ưu đãi dành riêng cho người nhà F thì đừng quên cài đặt ứng dụng myFPT => Vào Utilities => Chọn LoveFPT => Chọn sản phẩm - dịch vụ => Nhập thông tin => Kiểm tra trong giỏ hàng => Thanh toán => Nhận gold trên app khi đơn hàng thành công. Cụ thể, sau khi điền đủ thông tin cần thiết, hệ thống kết nối người mua và đơn vị cung cấp sản phẩm để thực hiện giao dịch. Cá nhân nhận được thông báo vào email khi giao dịch hoàn tất.

Hà My

Ý kiến

()