Chúng ta

Lễ hội trải nghiệm - hướng nghiệp OPEN Z của FPT Arena chính thức tái xuất

Thứ sáu, 15/4/2022 | 16:36 GMT+7

Lễ hội trải nghiệm OPEN Z - sự kiện dành riêng cho Gen Z - nơi giải mã tiềm năng sáng tạo của bản thân được tổ chức bởi FPT Arena Multimedia đã chính thức quay trở lại với nhiều hoạt động thú vị.

Với mong muốn giúp các bạn trẻ được tiếp cận gần hơn với thế giới sáng tạo đa sắc màu thông qua việc trải nghiệm thực tế, Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Multimedia (thuộc FPT Education) tổ chức lễ hội trải nghiệm OPEN Z. Với format mỗi căn phòng là một trải nghiệm riêng biệt và đằng sau mỗi cánh cửa lại ẩn chứa nhiều điều thú vị về thế giới sáng tạo, OPEN Z là nơi các bạn trẻ có thể tự do tìm kiếm đam mê và khai phá tiềm năng của chính mình.

OpenZ-online-thumb-bao-8602-1650015104.p

Lễ hội trải nghiệm OPEN Z 2022 sẽ được khai mạc tại Hà Nội vào ngày 16/4. 

Nhận được ủng hộ của các bạn trẻ hai miền, FPT Arena Multimedia tiếp tục tổ chức lễ hội trải nghiệm OPEN Z 2022 với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, như: Vẽ sketch và tự tay làm nên những sản phẩm collage art ấn tượng; Học chụp ảnh đẹp hơn với sự hướng dẫn của Tiktoker - Nho Dynasty; Trải nghiệm môi trường doanh nghiệp cùng Beatvn; Khám phá và hiểu sâu về bản thân cùng chuyên gia tâm lý; Tập làm phim trong căn phòng studio mini dưới sự hướng dẫn của giảng viên FPT Arena Multimedia.

Điểm nhấn của chương trình tại Hà Nội là sự góp mặt của Rapper RPT TC - chiến binh gen Z để lại nhiều ấn tượng trong chương trình Rap Việt mùa 2. Đến với OPEN Z 2022, người tham dự không chỉ được thấy RPT TC trong vai trò là một rapper mà còn được giao lưu với chàng trai 2K này trong talkshow cùng với Giám đốc sáng tạo Beatvn - Trương Tuấn (Tuấn Saker). Cả hai khách mời sẽ cùng thảo luận về một trong những chủ đề đang được quan tâm hiện nay đó là nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân.

OpenZ-2022-poster-8461-1650015104.png

Điểm nhấn của chương trình tại Hà Nội là sự góp mặt của Rapper RPT TC - một chiến binh gen Z.

Bên cạnh việc trải nghiệm tại các căn phòng và tự tay tạo nên những sản phẩm sáng tạo của riêng mình, người tham dự còn được hòa mình vào không khí náo nhiệt của các bộ môn nghệ thuật đường phố: trượt Skateboard, thử vẽ Graffiti và “quẩy” hết mình trong âm nhạc sôi động cùng DJ Khoai Tây. OPEN Z 2022 còn có một không gian đặc biệt - nơi trưng bày các sản phẩm công nghệ: laptop, điện thoại, máy tính bảng, bảng vẽ điện tử… đến từ nhà tài trợ FPT Shop, AMD Việt Nam và Phan Thị Media.

Lễ hội sẽ tổ chức ở Hà Nội vào ngày 16/4 tại FPT Arena (264 Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình). Rất nhiều phần quà hấp dẫn và độc đáo từ FPT Arena Multimedia đã được chuẩn bị để dành tặng người tham dự OPEN Z. Sự kiện miễn phí vé vào cửa, những ai quan tâm có thể đăng ký tham gia tại đây.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021, OPEN Z đã mang đến một sân chơi trải nghiệm đích thực cho hơn 1.000 bạn trẻ ưa trải nghiệm và thích khám phá tại Hà Nội và TP HCM, với 7 hoạt động trải nghiệm: trượt Skateboard, vẽ Graffiti, nghệ thuật cắt dán (Collage Art), đồ họa 3D (Animation), thực tế ảo (AR), rạp chiếu phim mini và khám phá bản thân với Nhân số học. Đặc biệt là giao lưu cùng streamer/caster nổi tiếng Bomman và thi đấu CS:GO 1-1 ngay trong khuôn khổ sự kiện thu hút hơn 3000 lượt xem trực tuyến. Toàn cảnh Lễ hội trải nghiệm OPEN Z 2021 được ghi lại tại đây.

>> FPT Arena Multimedia tổ chức lễ hội trải nghiệm - hướng nghiệp

Sơn Thạnh

Ý kiến

()