Chúng ta

Khách hàng có thể đánh giá nhân viên qua ứng dụng Hi FPT

Thứ hai, 7/11/2016 | 15:01 GMT+7

Với Hi FPT phiên bản 2.0, người dùng có thể đánh giá, nhận xét kỹ thuật viên của FPT Telecom sau khi thực hiện việc sửa chữa, bảo trì.

Lần cập nhật mới nhất của ứng dụng bổ sung mảnh ghép hoàn thiện cho tác vụ báo hỏng: Người dùng có thể báo hỏng cho cả dịch vụ Internet lẫn dịch vụ Truyền hình FPT bằng nhiều lý do có sẵn, chẳng hạn không vào được mạng hay không xem được TV. Sau khi FPT Telecom tiếp nhận sự cố của khách hàng, ứng dụng sẽ thông báo về tình hình cũng như gửi Notification (thông báo) khi có kỹ thuật viên chuẩn bị đến bảo trì.

man-hinh-xem-chi-tiet-bao-hong-9395-1478

Tác vụ báo hỏng ở phiên bản mới được có hai chức năng thú vị là: Ghi chú và Nhận xét của khách hàng dành cho nhân viên kỹ thuật FPT Telecom.

Với Hi FPT, khi gặp sự cố về mạng Internet và các dịch vụ liên quan, theo vòng tròn khép kín của con người và công nghệ, toàn bộ quy trình sẽ được liên tục cập nhật đến người dùng từ đặt lịch hẹn, quá trình xử lý, xác định kỹ thuật viên chuyên trách… 

Người dùng có thể theo dõi kỹ thuật viên đến nhà mình là ai, tên gì, số điện thoại, hay biết luôn cả nhóm chịu trách nhiệm xử lý và ai là tổ trưởng. Bảo trì xong, khách hàng có thể đánh dấu sao chấm điểm cho kỹ thuật viên giống như đánh giá tài xế Uber. Bên cạnh việc chấm điểm mang tính định lượng, khách hàng còn có thể đánh giá nhân viên kỹ thuật vừa chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa dịch vụ về thái độ, tác phong, kỹ năng… Nhận xét là một trong những điểm mới của Hi FPT.

Sau gần hai tháng ra mắt và nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khách hàng, ngày 7/11, ứng dụng hỗ trợ tương tác với khách hàng của FPT Telecom - Hi FPT - tiếp tục được cải tiến, nâng cấp phiên bản mới (version 2.0), nhằm mang đến nhiều chức năng tiện lợi hơn nữa cho người sử dụng.

Cụ thể, Hi FPT cập nhật những tiện ích nổi bật như: Tự động kích hoạt ứng dụng sau khi nhận OTP (One Time Password, tức mật khẩu sử dụng 1 lần) từ hệ thống tin nhắn SMS trên Android, khách hàng không phải thao tác nhập; màn hình xem chi tiết báo hỏng: bổ sung nội dung ghi chú báo hỏng của khách hàng khi tạo nhập và thêm nút “Gửi nhận xét” sau khi bảo trì thành công; thêm chức năng “Lịch phát sóng” để khách hàng có thể xem chi tiết lịch phát sóng của từng kênh trong ngày.

Trên giao diện màn hình chào còn được bổ sung các nội dung xuất hiện ngẫu nhiên khi người dùng mở Hi FPT như: Ứng dụng dành riêng cho khách hàng của FPT Telecom. Ngoài ra, Hi FPT có thể hỗ trợ cập nhật layout trang thông tin cá nhân khách hàng, cụ thể thông tin cước thu phí “Khoản thu từ ngày... đến ngày...”. Đặc biệt, phiên bản mới sẽ kế thừa lịch sử giao dịch/thanh toán trong quá trình chuyển đổi.

Ứng dụng mới được FPT Telecom cung cấp dành riêng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đơn vị, đặc biệt là Internet và Truyền hình FPT. Với tiêu chí "Chạm liền tay, Hỗ trợ ngay", chỉ với vài cú chạm cảm ứng mọi thủ tục, yêu cầu đều được giải quyết nhanh chóng, đơn giản, minh bạch. Hi FPT hy vọng sẽ là cầu nối giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn những tính năng ưu việt từ những sản phẩm và dịch vụ do FPT Telecom cung cấp.

>> FPT Telecom dành 100 triệu đồng tri ân khách hàng nội bộ

Chi Vy

Ý kiến

()