© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Thứ hai, 24/2/2020 | 05:34 GMT+7

Khách hàng có thể đánh giá nhân viên qua ứng dụng Hi FPT

Với Hi FPT phiên bản 2.0, người dùng có thể đánh giá, nhận xét kỹ thuật viên của FPT Telecom sau khi thực hiện việc sửa chữa, bảo trì.

Lần cập nhật mới nhất của ứng dụng bổ sung mảnh ghép hoàn thiện cho tác vụ báo hỏng: Người dùng có thể báo hỏng cho cả dịch vụ Internet lẫn dịch vụ Truyền hình FPT bằng nhiều lý do có sẵn, chẳng hạn không vào được mạng hay không xem được TV. Sau khi FPT Telecom tiếp nhận sự cố của khách hàng, ứng dụng sẽ thông báo về tình hình cũng như gửi Notification (thông báo) khi có kỹ thuật viên chuẩn bị đến bảo trì.

man-hinh-xem-chi-tiet-bao-hong-9395-1478

Tác vụ báo hỏng ở phiên bản mới được có hai chức năng thú vị là: Ghi chú và Nhận xét của khách hàng dành cho nhân viên kỹ thuật FPT Telecom.

Với Hi FPT, khi gặp sự cố về mạng Internet và các dịch vụ liên quan, theo vòng tròn khép kín của con người và công nghệ, toàn bộ quy trình sẽ được liên tục cập nhật đến người dùng từ đặt lịch hẹn, quá trình xử lý, xác định kỹ thuật viên chuyên trách… 

Người dùng có thể theo dõi kỹ thuật viên đến nhà mình là ai, tên gì, số điện thoại, hay biết luôn cả nhóm chịu trách nhiệm xử lý và ai là tổ trưởng. Bảo trì xong, khách hàng có thể đánh dấu sao chấm điểm cho kỹ thuật viên giống như đánh giá tài xế Uber. Bên cạnh việc chấm điểm mang tính định lượng, khách hàng còn có thể đánh giá nhân viên kỹ thuật vừa chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa dịch vụ về thái độ, tác phong, kỹ năng… Nhận xét là một trong những điểm mới của Hi FPT.

Sau gần hai tháng ra mắt và nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khách hàng, ngày 7/11, ứng dụng hỗ trợ tương tác với khách hàng của FPT Telecom - Hi FPT - tiếp tục được cải tiến, nâng cấp phiên bản mới (version 2.0), nhằm mang đến nhiều chức năng tiện lợi hơn nữa cho người sử dụng.

Cụ thể, Hi FPT cập nhật những tiện ích nổi bật như: Tự động kích hoạt ứng dụng sau khi nhận OTP (One Time Password, tức mật khẩu sử dụng 1 lần) từ hệ thống tin nhắn SMS trên Android, khách hàng không phải thao tác nhập; màn hình xem chi tiết báo hỏng: bổ sung nội dung ghi chú báo hỏng của khách hàng khi tạo nhập và thêm nút “Gửi nhận xét” sau khi bảo trì thành công; thêm chức năng “Lịch phát sóng” để khách hàng có thể xem chi tiết lịch phát sóng của từng kênh trong ngày.

Trên giao diện màn hình chào còn được bổ sung các nội dung xuất hiện ngẫu nhiên khi người dùng mở Hi FPT như: Ứng dụng dành riêng cho khách hàng của FPT Telecom. Ngoài ra, Hi FPT có thể hỗ trợ cập nhật layout trang thông tin cá nhân khách hàng, cụ thể thông tin cước thu phí “Khoản thu từ ngày... đến ngày...”. Đặc biệt, phiên bản mới sẽ kế thừa lịch sử giao dịch/thanh toán trong quá trình chuyển đổi.

Ứng dụng mới được FPT Telecom cung cấp dành riêng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đơn vị, đặc biệt là Internet và Truyền hình FPT. Với tiêu chí "Chạm liền tay, Hỗ trợ ngay", chỉ với vài cú chạm cảm ứng mọi thủ tục, yêu cầu đều được giải quyết nhanh chóng, đơn giản, minh bạch. Hi FPT hy vọng sẽ là cầu nối giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn những tính năng ưu việt từ những sản phẩm và dịch vụ do FPT Telecom cung cấp.

>> FPT Telecom dành 100 triệu đồng tri ân khách hàng nội bộ

Chi Vy

 

4 tác giả FPT Edu mang công trình khoa học đến ICIIT 2020

Nhóm giảng viên FPT với các công trình nghiên cứu nổi bật lần đầu góp mặt tại hội nghị Công nghệ thông tin thông ...

Alibaba tung thiết bị đo thân nhiệt tích hợp AI

Hệ thống đo thân nhiệt hoạt động dựa theo các công nghệ tích hợp, trong đó có việc đo thân nhiệt nhằm phát hiện từ ...

Nhóm kỹ sư nhà Phần mềm dùng AI cảnh báo đột quỵ

Trí tuệ nhân tạo (AI) phân tích nguy cơ đột quỵ từ dữ liệu thu trên vòng tay thông minh của người dùng, sau đó thông ...

‘Nghỉ tránh dịch, ngày nào con cũng học VioEdu’

Từ ngày được trường cho tạm nghỉ học, Vũ Nguyễn Hà My, lớp 4B0 Tiểu học và THCS Ngôi Sao (Hà Nội), vẫn luôn làm bài ...

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa