Chúng ta

Kết hợp FPT Play, Fshare trình làng tính năng xem video

Thứ tư, 7/10/2020 | 21:38 GMT+7

Mới đây, Fshare vừa chính thức ra mắt tính năng mới mang tên Fshare Video, cho phép người dùng xem video trực tuyến bằng ứng dụng FPT Play, đánh dấu bước phát triển đột phá, tối ưu trải nghiệm người dùng.

Với chiến dịch “Hơn cả xem”, Fshare mạnh dạng tung ra tính năng đột phá lớn Fshare Video, giúp người dùng có thể upload, xem online video cá nhân với chất lượng cao và tốc độ tải cực nhanh trên nền tảng ứng dụng FPT Play.

Tính năng mới Fshare Video được trông đợi mang đến luồng gió mới và những trải nghiệm xem video sắc nét cho gói Vip. Giờ đây, không dừng lại ở việc lưu trữ và download, Fshare còn giúp người dùng thỏa mái chia sẻ, lưu trữ và tận hưởng những cuốn phim cá nhân một cách hoàn hảo. Đặc biệt, Fshare Video không kén bất kỳ loại định dạng video nào. Bạn có thể xem tất cả video trong tài khoản của mình mà không sợ gặp khó khăn hay độ phân giải thấp.

Them-tieu-de-2-2818-1602054397.jpg

Người dùng Fshare có thể upload, xem online video với chất lượng cao và tốc độ tải cực nhanh trên nền tảng FPT Play.

Là dịch vụ tiên phong và chiếm lĩnh thị trường lưu trữ, chia sẻ và download dữ liệu trong nước, Fshare một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu khi tung ra thị trường tính năng Fshare Video lần này. Với mong muốn phát triển dịch vụ và chinh phục những khách hàng khó tính nhất, Fshare đã trình làng tính năng mới thông qua ứng dụng FPT Play trên cả 2 hệ điều hành Android 8.0 trở lên và iOS 10. Fshare Video còn tích hợp cả việc lựa chọn phụ đề và Audio trên điện thoại. Giờ đây, việc xem phim chất lượng cao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với smartphone nhỏ gọn.

Fshare phát triển dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây với dung lượng và hệ thống lưu trữ đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Qua gần 10 năm phát triển đầy thăng trầm và thách thức, Fshare không chỉ là nơi người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ những nội dung yêu thích, mà còn là nơi kết nối cộng đồng người dùng cùng chung nhu cầu, sở thích.

>> Phim Hàn 'Bạn trai tôi là hồ ly' lên sóng FPT Play

Trân Trân

Ý kiến

()