Chúng ta

Hơn 1.400 thành viên nhà 'Cáo' muốn thành Đại sứ Truyền hình FPT

Thứ sáu, 5/4/2019 | 10:16 GMT+7

Cuộc thi "Tìm kiếm đại sứ Truyền hình FPT"nhận được 1.419 đơn khắp cả nước đăng ký tham dự. Đây được đánh giá là con số ấn tượng, vượt mong đợi của BTC.

Sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi "Tìm kiếm đại sứ Truyền hình FPT" sắp bước vào vòng chung kết. Theo đó, từ nay đến ngày 15/4, 70 thí sinh được chọn từ 1.419 đơn đăng ký sẽ thực hiện video ngắn, dài 2-5 phút giới thiệu bản thân, chia sẻ công việc, gia đình và những trăn trở trong nghề nghiệp. Video đáp ứng các tiêu chí sinh động, có ý tưởng sáng tạo và mới lạ sẽ được đánh giá cao. Sau khi được Hội đồng thẩm định đại sứ đánh giá, 35 thí sinh xuất sắc sẽ vào vòng chung kết.

Kết thúc vòng chung kết, Hội đồng thẩm định đại sứ sẽ tìm ra cá nhân ưu tú cấp Vùng trở thành đại sứ Truyền hình FPT. Ngoài ra, đại sứ cấp công ty sẽ tuyển chọn hai gương mặt tiêu biểu làm người đại diện. Đây là năm đầu tiên Truyền hình FPT mở cuộc thi tìm kiếm đại sứ. 

Trước đó, BTC cuộc thi thông báo kết thúc vòng 1 với kết quả ấn tượng. Trong 1 tháng phát động, từ ngày 1/3 đến ngày 31/3, cuộc thi nhận được 1.419 đơn đăng ký tham dự từ 7 cùng FPT Telecom và cấp hội sở. Đây là con số ấn tượng, vượt qua mong đợi của BTC.

ChanDungDS-PostFB-1-9850-1554358304.png

Cuộc thi "Tìm kiếm đại sứ Truyền hình FPT" tổ chức từ ngày 1/3 đến 15/4.

Giám khảo chọn ra các cá nhân tiêu biểu đáp ứng năm tiêu chí: thấu hiểu Dịch vụ Truyền hình FPT, có kỹ năng giao tiếp tốt, có năng lực chuyên môn, tinh thần tiên phong sáng tạo, có thương hiệu cá nhân trên nhiều phương tiện. Toàn bộ việc đánh giá được thực hiện công tâ, minh bạch. Năm nay, Ban giám khảo không có sự thay đổi. Theo đó, Hội đồng thẩm định đại sứ gồm chị Tô Nam Phương - GĐ Truyền hình FPT, chị Nguyễn Hoàng Thúy Quyên - Trưởng phòng Marketing Truyền hình FPT, anh Nguyễn Phú Trung - Trưởng phòng Dịch vụ Truyền hình và một số cán bộ quản lý tại các vùng kinh doanh.

Cuộc thi được chia hai cấp: cấp vùng dành cho CBNV 7 Vùng kinh doanh và cấp còn lại dành cho khối HO. Nhiệm kỳ của đại sứ cấp Vùng là 6 tháng, trong khi đó cấp HO kéo dài 1 năm.

Để trở thành đại sứ Truyền hình, đại diện truyền thông về hình ảnh, dịch vụ tại các chi nhánh, vùng, thí sinh phải thấu hiểu dịch vụ Truyền hình FPT, có năng lực bán hàng tốt, thân thiện, sáng tạo, chuyên nghiệp, có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn tiên phong và cống hiến hết mình cho công việc. Bên cạnh trách nhiệm lớn, đại sứ Truyền hình FPT sẽ được hưởng các quyền lợi tương xứng như được đặc cách trải nghiệm và sử dụng dịch vụ mới nhất, hỗ trợ chi phí, thù lao khi hoạt động, miễn phí sử dụng dịch vụ, được xuất hiện thường xuyên trên các ấn phẩm quảng bá, trang bị bộ nhận diện hình ảnh riêng gồm áo thun, áo khoác, thẻ đeo, ba lô, viết, sổ….

>> PTGĐ FPT Telecom: 'Chưa màng lợi nhuận khi đầu tư OTT truyền hình'

Huyền Trang

Ý kiến

()