Chúng ta

Hội ngộ Domo, dự Touchfest cùng Truyền hình FPT và NHK

Thứ sáu, 10/7/2015 | 07:46 GMT+7

Truyền hình FPT phối hợp cùng Đài truyền hình nổi tiếng xứ mặt trời mọc NHK khởi động chương trình hội ngộ Domo với những phần quà hấp dẫn.

Chương trình kéo dài từ nay đến ngày 13/7 tại fanpage chính thức Truyền hình FPT: www.facebook.com/truyenhinhfpt.

Banner-1-9715-1436433394.jpg

Touch sumer là sự kiện âm nhạc lớn đang được giới trẻ đang săn vé.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 10 cặp vé tham dự nhạc hội Touchfest - lễ hội âm nhạc lớn được chờ đón trong năm - cùng 5 thú nhồi bông Domo xinh xắn và cách tham dự cực dễ đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cách thức tham dự: (Yêu cầu thực hiện đầy đủ các bước tham dự):

Bước 1: Like fanpage và post của Truyền hình FPT theo link: www.facebook.com/truyenhinhfpt.

Bước 2: Tham gia bình luận với hashtag: “#‎NHK và #‎Truyenhinhfpt thật tuyệt”, tag 3 người bạn vào nội dung bình luận.

Bước 3: Đón xem kết quả bốc thăm được công bố vào ngày 13/7. Danh sách trúng thưởng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bằng công cụ random.org. Theo đó, 5 người chơi đầu tiên của danh sách sẽ nhận được một cặp vé tham dự Touchfest và một thú nhồi bông Domo. 5 người chơi tiếp theo, mỗi người sẽ trúng phần thưởng là một cặp vé xem Touchfest.

Khách hàng có thể khám phá văn hóa Nhật với NHK World, chương trình truyền hình tiếng Anh, dành cho người xem trên toàn thế giới được phát sóng qua hệ thống Truyền hình FPT tại vị trí kênh 115 (gói Premium HD) và 128 (gói VOD HD). NHK World TV cung cấp những thông tin mới nhất từ Nhật Bản, châu Á và toàn thế giới, cũng như nhiều chương trình phong phú trong 24 giờ mỗi ngày.

Dịch vụ Truyền hình FPT ra mắt khách hàng từ cuối năm 2013, là một người bạn tin cậy mà phụ huynh có thể lựa chọn cho con bởi tính ưu việt, nội dung phù hợp với các chương trình đặc sắc được cập nhật liên tục, vừa phục vụ cho việc nâng cao kiến thức, vừa tạo không gian giải trí cho bé.

Mới đây, Truyền hình FPT cũng đã cập nhật thêm những tính năng độc đáo như: Tính năng đa ngôn ngữ thuyết minh và phụ đề, giám sát trẻ em và luyện tập trên truyền hình. Cụ thể, tính năng giám sát trẻ em (parental control) cho phép thiết lập nhiều tiêu chí khóa, phương thức và thời gian nhằm tối ưu việc kiểm soát sử dụng dịch vụ truyền hình; đa dạng ngôn ngữ thuyết minh và lồng tiếng (multisub/audio) cho phép chọn ngôn ngữ trên các kênh; thiết lập khung giờ xem truyền hình nhằm đảm bảo thời gian học tập và tham gia các hoạt động khác của trẻ…

>> Dịch vụ của FPT Telecom lan tỏa khắp cộng đồng

Nguyên Văn

Ý kiến

()