Chúng ta

‘Hoàng tử Thái’ Nichkhun cùng Trương Vệ Kiện tìm lại vàng son trong show truyền hình trên FPT Play

Thứ hai, 22/11/2021 | 17:32 GMT+7

Chàng idol nổi tiếng Nichkhun của nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM sẽ cùng Trương Vệ Kiện và các nam nghệ sĩ nổi tiếng Hoa Ngữ góp mặt trong chương trình “Shine! Super Brother” phát sóng miễn phí trên FPT Play.

“Shine! Super Brothers” (tạm dịch: Theo đuổi ánh sáng đi! Anh trai) là một cuộc thi tập hợp các nam idol ở các độ tuổi và phong cách khác nhau để cạnh tranh trên cùng một sân khấu. Họ sẽ “xé bỏ” mác idol và mang đến những trận quyết liệt. Cuối cùng sẽ chọn ra một nghệ sĩ đại diện cho tinh thần "luôn tỏa sáng" trong bất kỳ hoàn cảnh nào để trở thành đại sứ từ thiện của Quỹ từ thiện Alibaba.

Đội hình tham gia mùa 2 với sự xuất hiện của ngôi sao Hoa ngữ Trương Vệ Kiện, “hoàng tử Thái” Nichkhun cùng 19 nam thần khác hứa hẹn sẽ gây sốt cộng đồng mạng thời gian tới.

20210617131952-60cacd6839b62-4897-163757

"Hoàng tử Thái" Nichkhun sẽ cùng tranh tài cùng dàn sao Hoa ngữ ở show Shine! Super Brothers.

21 nam nghệ sĩ trong “Đội hình bất tử” sẽ xuất hiện hoành tráng trên sân khấu để thể hiện tài năng, sự chuyên nghiệp cùng tình yêu dành cho nghệ thuật qua những bài biểu diễn được dàn dựng ấn tượng và bày bản.

Một số cái tên nổi tiếng xuất hiện trong chương trình có thể kể đến như Trương Vệ Kiện, Nichkhun, Ngô Kiến Hào, Lưu Dã, “Ảnh đế Hong Kong” Ngô Trấn Vũ, Chu Hiểu Âu...

“Theo đuổi ánh sáng đi!” là cách để chương trình gợi nhắc về tuổi trẻ tỏa sáng của những nam thần Hoa Ngữ 6x đến 9x. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng trong chương trình này, họ sẽ một lần nữa quay lại cảm giác hồi hộp khi đứng trên ánh đèn sân khấu, tìm cách phát huy hết tài năng trước giám khảo và khán giả để thành công thu hút sự quan tâm mọi người và giành chiến thắng.

Chương trình không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả là tuổi teen, mà hơn hết còn có lứa 8x vì sự xuất hiện của minh tinh Trương Vệ Kiện, người từng làm mưa làm gió trong thập niên 80 - 90 qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng.

ftel-1-1-1650-1637576648.jpg

Trương Vệ Kiện từng làm mưa làm gió thập niên 80 - 90 với những bộ phim truyền hình Tây Du Ký (TVB), Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Như Ý Cát Tường, Tiểu Bảo và Khang Hy...

So với mùa đầu tiên, chương trình lần này có sự thay đổi về hình thức khi dàn “thí sinh” không chỉ đa dạng độ tuổi, quốc tịch mà còn ở hoạt động nghệ thuật như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa… Đó là Dimash Kudaibergen - “hoàng tử” Kazakhstan với giọng hát siêu thực; Nichkhun - idol từ nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM, hay diễn viên Bie KPN mang hai dòng máu Trung - Thái…

Chương trình Shine! Super Brother mùa 2 được trình chiếu miễn phí trên FPT Play từ ngày 20/11, song song với Trung Quốc vào tối thứ bảy hàng tuần với phụ đề đầy đủ. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600.

Trà Văn

Ý kiến

()