Chúng ta

FPT Telecom tung website phiên bản mới thân thiện người dùng

Thứ sáu, 25/5/2018 | 08:35 GMT+7

Với phiên bản mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, website fpt.vn mang đến sự tiện lợi cho người dùng bằng giao diện thân thiện cùng những thông tin hữu ích, giúp khách hàng có thêm những lựa chọn mới về những dịch vụ thông minh hơn.

Website mới fpt.vn mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm tương tác nổi trội, cụ thể hoá chiến lược tiên phong nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hướng đến thông điệp “Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn”, phiên bản mới của website được định hướng trở thành một trong những hệ thống bán hàng và Chăm sóc khách hàng chính của FPT Telecom.

Fpt.vn gồm các chuyên trang: Trang chủ, Sản phẩm dịch vụ, Khuyến mãi, Hỗ trợ, Member FPT và Đăng ký Online.

bn.jpg

Trang web phiên bản mới nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật về các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom.

Điểm nổi bật của phiên bản mới này chính là khách hàng sẽ dễ dàng truy cập website chỉ bằng vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Với việc hướng đến mọi đối tượng khách hàng, FPT Telecom tự tin sẽ phục vụ tất cả nhu cầu sử dụng dịch vụ Viễn thông từ người dùng cá nhân, khách hàng tư nhân, doanh nghiệp, quốc tế, hộ gia đình cho đến các đối tác, cổ đông và khách hàng hiện hữu.

Thiết kế mới theo định hướng ‘Seft Service’ (công cụ tự hỗ trợ), giúp người dùng chủ động thực hiện việc đăng ký online về các dịch vụ theo nhu cầu của bản thân, ví dụ: Module hỗ trợ thông tin, hình ảnh và cả Video về hướng dẫn thủ tục, hướng dẫn sử dụng dịch vụ, hướng dẫn cài đặt, hướng dẫn xử lý sự cố; module Member dành cho các khách hàng hiện hữu có thể tra cứu thông tin hợp đồng, thanh toán online, gia hạn hợp đồng, chuyển đổi gói dịch vụ; tính năng tìm điểm giao dịch tích hợp với Google Map... giúp người dùng dễ dàng tra cứu văn phòng giao dịch của FPT Telecom.

Điểm khác biệt hữu ích mà website mới mang lại cho khách hàng chính là tính tương tác và kết nối cao. Theo đó, khách hàng sẽ nhanh chóng được kết nối miễn phí đến nhân viên của FPT Telecom với thời gian phục vụ đảm bảo 24/7. Với hình thức đa kênh, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn kết nối tương ứng với nhu cầu thực tế. Cụ thể, đầu số 19006600 sẽ dành cho khách hàng cần liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng, đầu số miễn phí 18006000 sẽ dành cho khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ bên cạnh chức năng tương tác trực tuyến như: Live Chat, Email... Mọi câu hỏi và thắc mắc sẽ được tư vấn/giải đáp với tiêu chí đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và thân thiện.

Thông tin chi tiết, liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng (24/7): 1900 6600 hoặc truy cập cập vào tại đây.

Với sứ mệnh tiên phong đưa Internet đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT Telecom, đồng hành cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm", FPT Telecom không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng, nâng cấp chất lượng sản phẩm – dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội có thể kể đến như: Hi FPT - ứng dụng CSKH đầu tiên tại Việt Nam, SOC 1Gbps – Gói dịch vụ Internet nhanh nhất Việt Nam, AutoPay – Công cụ thanh toán trực tuyến tiện lợi...

>> FPT Telecom có 1,5 triệu khách hàng dùng IPv6

Chi Vy

Ý kiến

()