Chúng ta

FPT Telecom triển khai ‘Thanh toán Online - Cách ly Covid’

Thứ bảy, 2/5/2020 | 21:12 GMT+7

Các khách hàng chuyển thanh toán từ tiền mặt sang trực tuyến sẽ được giảm 30.000 đồng/1 hợp đồng vào kỳ cước tháng 6 hoặc tháng 7.

Là một trong những kế hoạch đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng và cộng đồng, FPT Telecom triển khai chương trình “Thanh toán Online - Cách ly Covid”. Chương trình do Trung tâm Thanh toán trực tuyến FoxPay phối hợp cùng các ban chức năng khác thực hiện.

Cụ thể, các khách hàng hiện hữu khi sử dụng hình thức thanh toán online sẽ được tiến hành giảm giá cước trong kỳ tháng 6 hoặc tháng 7. Cước thanh toán được áp dụng cho các dịch vụ Internet và Truyền hình. Giá cước sẽ được giảm 30.000 đồng/1 hợp đồng đối với khách hàng chưa sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến trên các kênh của FPT Telecom và đối tác. Mỗi hợp đồng sẽ được hưởng ưu đãi 1 lần trong thời gian chương trình diễn ra.

640-FoxPay-1756-1588383289.png

Ưu đãi thanh toán online được triển khai từ 1/5. Ảnh: ĐVCC.

Trong trường hợp, khách hàng đang hưởng các ưu đãi thanh toán trực tuyến khác cùng thời điểm sẽ không được cộng dồn. Bên cạnh đó, chương trình cũng không áp dụng với Khách hàng hòa mạng mới, khách hàng trả trước và Khách hàng đáo hạn trả trước.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/5 đến hết 31/7, với mục tiêu chuyển đổi hơn 80.000 khách hàng sang hình thức thanh toán trực tuyến và sẽ duy trì liên tiếp trong 3 tháng. Điều này sẽ góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom trong năm 2020.

GĐ Trung tâm Foxpay - chị Nguyễn Thị Thanh Thủy cho biết, đơn vị đang triển khai các hoạt động như tăng cường truyền thông tới khách hàng về các kênh online có thể thanh toán cước, phí dịch vụ cho FPT Telecom, đặc biệt là trên Hi FPT - nơi đang chấp nhận thanh toán thẻ của 37 ngân hàng trong nước và 4 tổ chức thẻ quốc tế.

Hiện tại, FPT Telecom đã thực hiện 2 đợt gửi email tới khách hàng với thông điệp kêu gọi thanh toán online, hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ về cách ly xã hội, hạn chế thanh toán tiền mặt. Thông điệp cũng được đưa vào tin nhắn SMS thông báo cước, nhắc nợ cước gửi tới khách hàng.

Hà Trần

Ý kiến

()