Chúng ta

FPT Telecom thành lập Trung tâm Đối tác Kinh doanh trực thuộc 7 Vùng

Thứ ba, 14/2/2023 | 11:03 GMT+7

Việc thúc đẩy bán hàng qua Trung tâm Đối tác Kinh doanh và bổ sung 7 quản lý được kỳ vọng tạo sự khác biệt của nhà 'Cáo' trong việc phát triển kinh doanh.

-5254-1676344300.png

Các các cán bộ được bổ nhiệm với vị trí cán bộ chuyên trách 7 Vùng

Chiều 13/2, ban điều hành FPT Telecom công bố quyết định thành lập Trung tâm Đối tác Kinh doanh (trực thuộc Vùng kinh doanh) và bổ nhiệm cán bộ quản lý chuyên trách từng trung tâm.

Theo quyết định mới ban hành, từ ngày 15/2, các các cán bộ được bổ nhiệm với vị trí giám đốc Trung tâm Đối tác Kinh doanh ở 7 Vùng gồm: anh Khổng Đức Dũng - Vùng 1; anh Đào Quang Bắc - Vùng 2; anh Lê Thế Thông - Vùng 3; anh Nguyễn Trường Dư - Vùng 4; anh Trần Trọng Nghĩa - Vùng 5; anh Nguyễn Đức Tân - Vùng 6; anh Nguyễn Văn Thuận - Vùng 7.

PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh cho rằng để có thể cùng quản lý con người hiệu quả cũng như thúc đẩy mạnh tăng trưởng trong thời gian sắp tới, cần phải có sự tham gia của các “chiến tướng” được bổ nhiệm lần này. Anh cũng hy vọng với năng lực và kinh nghiệm sẵn có, mỗi cá nhân sẽ sẵn sàng “xắn tay” chiến đấu và cùng nhau tạo thêm nhiều dấu ấn mới trong năm 2023.

-5232-1676344300.jpg

Anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom kỳ vọng mỗi cán bộ chuyên trách sẽ chính là lực lượng tạo sự khác biệt của nhà 'Cáo' trong việc phát triển kinh doanh".

Trung tâm Đối tác Kinh doanh được ra đời với mục đích xây dựng kế hoạch hành động, triển khai hệ thống đối tác bán hàng theo chiến lược của công ty, đồng thời xây dựng chính sách và hệ thống quản lý phát triển các đối tác kinh doanh.

Chúc mừng các quản lý mới, TGĐ FPT Telecomanh Hoàng Việt Anh chia sẻ: "Chiến lược 3 năm sắp tới của FPT Telecom chính là tăng trưởng, vậy nên việc thúc đẩy bán hàng qua Trung tâm Đối tác Kinh doanh là vô cùng quan trọng. Đối với việc bổ sung 7 'chiến tướng' cho lần này, tôi kỳ vọng mỗi người sẽ chính là lực lượng tạo sự khác biệt của nhà 'Cáo' trong việc phát triển kinh doanh".

Đại diện cho các giám đốc Trung tâm Đối tác Kinh doanh mới được giao trọng trách 3 miền, anh Nguyễn Trường Dư, anh Nguyễn Đức Tân và anh Đào Quang Bắc cùng bày tỏ niềm hân hoan khi được tin tưởng giao cho nhiệm vụ lần này. Đối với vị trí mới này, từng cá nhân đều quyết tâm sẽ làm hết sức để đưa Trung tâm Đối tác Kinh doanh trở thành kênh bán hàng xuất sắc trong năm 2023.

-4722-1676344300.jpg

Các cán bộ nhận nhiệm vụ đầu cầu TP HCM

-8169-1676344300.jpg

Các cán bộ nhận nhiệm vụ đầu cầu Hà Nội

Trước đó, đầu năm 2022, FPT Telecom thành lập Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh (tiền thân là Ban Dự án Quản lý và Phát triển Đại lý), do anh Nguyễn Thế Quang làm Giám đốc. Trung tâm có chức năng, nhiệm vụ xây dựng kế hoạch hành động, triển khai hệ thống đối tác bán hàng theo chiến lược của công ty; xây dựng hệ thống quản lý và phát triển các đối tác kinh doanh; phối hợp thực hiện với các đơn vị liên quan trong quá trình tổ chức triển khai; báo cáo tiến độ của các dự án thuộc Trung tâm định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban Điều hành; thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Điều hành.

FoxNews

Ý kiến

()