Chúng ta

FPT Telecom ra mắt 'kết nối ưu tiên' trong mùa dịch Covid

Thứ năm, 23/4/2020 | 17:02 GMT+7

Ngày 24/4, Viễn thông FPT ra mắt giải pháp “FPT VPN - Kết nối ưu tiên” - dịch vụ hỗ trợ khách hàng đảm bảo tốc độ kết nối Internet mượt mà cho các hoạt động trực tuyến.

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã làm ảnh hưởng mạnh mẽ tới hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp, do vậy, việc chuyển sang sử dụng những giải pháp làm việc trực tuyến đã trở thành xu thế và ngày càng phát huy được hiệu quả mạnh mẽ. Trước sự gia tăng chóng mặt của các hoạt động online, khách hàng có nhu cầu cấp thiết về việc đảm bảo tốc độ kết nối Internet ổn định, mượt mà để việc học tập, kinh doanh, làm việc trên mạng không bị gián đoạn. 

“FPT VPN là dịch vụ 'kết nối ưu tiên' trong môi trường Internet dựa trên công nghệ mạng riêng ảo (VPN), giúp người dùng duy trì truy cập Internet với chất lượng tốt nhất để học trực tuyến, tương tác từ xa, xem và truyền tải video qua các ứng dụng mạng xã hội phổ biến…", anh Phạm Duy Phúc, Tổng Giám đốc Viễn thông Quốc tế (FTI, thuộc FPT Telecom) chia sẻ về giải pháp mới. 

Theo đó, giải pháp FPT VPN có nhiều tính năng nổi bật như: Đáp ứng nhu cầu ưu tiên tốc độ truy xuất Internet quốc tế so với các gói dịch vụ Internet phổ thông; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ đào tạo trực tuyến: MS Team, Cisco WebEx, Skype…; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ live-stream Facebook, Tiktok, BigoLive hay dịch vụ văn phòng online Office 365, Gmail. Đặc biệt giải pháp đem đến nhiều lợi ích: cài đặt dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng 1 cú click; truy cập với tốc độ được ưu tiên và được đảm bảo an toàn về bảo mật thông tin.

Untitled-design-1-1-5446-1587633682.jpg

Người dùng có thể kết nối làm việc từ xa với sản phẩm với của FTI.

Kết nối ưu tiên FPT VPN là giải pháp hỗ trợ làm việc hiệu quả, tốc độ nhanh vượt trội, được vận dụng bởi đội ngũ chuyên gia FPT Telecom với chi phí vô cùng ưu đãi. Khách hàng khi sử dụng giải pháp FPT VPN có thể thanh toán thuận tiện bằng nhiều hình thức: Ví điện tử, Thẻ thanh toán quốc tế, QRCode… Từ nay đến 15/5, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ với gói cước chỉ còn 100.000 đồng/tháng. Thông tin chi tiết tại https://FPTVPN.com/hoặc Hotline: 1800 6906.

Trước đó, ngày 6/4, Viễn thông Quốc tế đã cho ra mắt giải pháp làm việc từ xa dành cho các doanh nghiệp sử dụng - Cloud Desktop. Giải pháp tập trung vào vấn đề của doanh nghiệp khi triển khai cho CBNV làm việc tại nhà: truy cập hệ thống, các ứng dụng riêng của doanh nghiệp đồng thời tuân thủ các chính sách bảo mật của tổ chức. Cloud Desktop có nhiều tính năng nổi bật: hỗ trợ truy cập đa nền tảng (laptop, smart phone, tablet…); sẵn sàng cung dịch vụ tại mọi thời điểm, nâng cấp linh hoạt theo yêu cầu sử dụng và đảm bảo tính an toàn, bảo mật dữ liệu.

Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) là thành viên của FPT Telecom, được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông. Trải qua hơn 10 năm phát triển, FTI hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực kênh thuê riêng, dữ liệu trực tuyến, voice IP… cho doanh nghiệp. Hiện đơn vị tập trung cho các dịch vụ, sản phẩm mới dựa trên cloud (đám mây), virtualization (ảo hóa)…

>> Viễn thông Quốc tế FPT tung giải pháp làm việc từ xa cho doanh nghiệp

Trân Trân

Ý kiến

()