Chúng ta

FPT Telecom phát động 'chiến dịch 70k' khởi động năm 2021

Thứ hai, 4/1/2021 | 17:33 GMT+7

FPT Telecom vừa phát động ‘chiến dịch 70k’, hướng đến phát triển số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình trong tháng 1.

Ngày 4/1, đồng loạt các chi nhánh và trung tâm kinh doanh của FPT Telecom trên toàn quốc đã ra quân "chiến dịch 70k". Sự kiện được kết nối từ nhiều điểm cầu qua hình thức trực tuyến. Tại Hà Nội, Ban lãnh đạo FPT Telecom đã đưa ra các mục tiêu phấn đấu, cùng kí cam kết hoàn thành chiến dịch và thể hiện quyết tâm chinh phục thử thách đầu tiên của năm mới. 

“Chiến dịch 70k” được kỳ vọng là sự khởi đầu cho 2021 với nhiều mục tiêu tăng trưởng mới. Trong đó, hướng đến việc phát triển số lượng thuê bao Internet và Truyền hình (Pay TV), tạo đột phá trong việc cung cấp các dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

raquan1-1613-1609753675.jpg

FPT Telecom khởi đầu năm 2021 bằng chiến dịch 70k trên toàn quốc. Ảnh: ĐVCC

Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh nhấn mạnh đây là thách thức vô cùng lớn, đòi hỏi tất cả CBNV trên mọi miền phải nỗ lực, cố gắng để chinh phục. Theo anh, một trong những điểm nổi bật của FPT Telecom trong năm 2020 chính là các chiến dịch. Nhờ những chiến dịch này, đơn vị đã vững vàng vượt qua các khó khăn.

Tại điểm cầu Đà Nẵng, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh cũng có buổi trò chuyện, truyền ‘lửa’ tinh thần đến các CBNV khu vực miền Trung. Đồng loạt các phòng kinh doanh, đại diện các bộ phận của chi nhánh Đà Nẵng, Quảng Nam đã hô tô khẩu hiệu “Quảng Đà- quyết tâm”, thể hiện tinh thần hăng hái tham gia chiến dịch.

raquan2-1854-1609753675.jpg

Chiến dịch kéo dài từ đây đến hết tháng 1/2021 với mục tiêu phát triển thuê bao Internet và Truyền hình (Pay TV). Ảnh: ĐVCC

Anh Nguyễn Thế Quang, Giám đốc FPT Telecom Vùng 4, đã quyết định treo thưởng 10.000 gold (tương đương 10 triệu đồng) dành cho những cá nhân, tập thể xuất sắc trong chiến dịch. Anh kỳ vọng, đây sẽ là “đòn bẩy” cho một năm 2021 khởi sắc của nhà “Cáo” Vùng 4 sau những ảnh hưởng Covid, mưa bão năm vừa qua.

Không khí ra quân cũng được FPT Telecom Vùng 2 triển khai khí thế. Đơn vị đã tổ chức họp, chia sẻ các mục tiêu và giao mục tiêu cho từng chi nhánh. Anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc FPT Telecom Vùng 2, cho biết trong 3 ngày đầu tiên của 2021, Vùng 2 là đơn vị có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch đứng thứ 2 toàn quốc. Để có kết quả này, các thành viên Vùng 2 đã bán hàng ngay trong 3 ngày nghỉ (1-3/1/2021) vừa qua.

Ngay sau buổi họp phát động, các chi nhánh trên toàn quốc đã tổ chức ra quân bán hàng đầu năm. “Chiến dịch 70k” sẽ kéo dài từ đây đến hết tháng 1/2021 với kỳ vọng đạt được kỷ lục về việc phát triển thuê bao dịch vụ Internet và Truyền hình (Pay TV) của nhà “Cáo”.

>>Box mới của Truyền hình FPT gây ấn tượng tại Internet Day 2020

Nguyễn Huy

Ý kiến

()