Chúng ta

Box mới của Truyền hình FPT gây ấn tượng tại Internet Day 2020

Thứ tư, 16/12/2020 | 18:21 GMT+7

Sáng nay (ngày 16/12), FPT Telecom đã giới thiệu nhiều sản phẩm dịch vụ thông minh mới, nhận được sự quan tâm của người tham dự tại sự kiện Internet Day 2020, đặc biệt là thiết bị thiết bị Box 4K-FX6 của Truyền hình FPT.

Với chủ đề Khát vọng Chuyển đổi số của Việt Nam, sự kiện Internet Day 2020 đã diễn ra thu hút nhiều sự quan tâm của giới viễn thông, công nghệ. Xác định rõ chủ đề sự kiện, Trung tâm Marketing FPT Telecom phối hợp với các đơn vị Ban dự án để mang đến những mẫu demo sản phẩm dịch vụ đẩy đủ nhất để khách hàng có thể cảm nhận được sự thông minh, tối ưu từ các sản phẩm dịch vụ của đơn vị. Phong cách thiết kế gian hàng năm nay cũng được triển khai hấp dẫn hơn các năm trước để đón khách hàng tới được trải nghiệm tốt nhất.

640-IMG-6970-7259-1608113586.png

Thiết bị Box 4K-FX6 của Truyền hình FPT. Ảnh: FoxNews.

Cụ thể, FPT Telecom đã trình làng nhiều sản phẩm dịch vụ mới. Trong đó, sản phẩm Box 4K-FX6 của Truyền hình FPT đặc biệt gây chú ý nhờ thiết kế độc đáo và tinh tế. Trong buổi sáng, không gian triển lãm Truyền hình FPT trở nên tập nập với sản phẩm Box mới. Theo anh Đinh Tiến Quỳnh - nhân viên tư vấn, khách thăm quan hỏi khá nhiều về thiết kế mới của box Truyền hình FPT. “Đây là tín hiệu tốt khi sản phẩm được trình làng cùng nhiều kênh truyền hình, giải trí đa dạng, bổ ích”, anh chia sẻ.

Là khách hàng đang sử dụng mạng FPT Telecom khu vực Cầu Giấy, anh Đỗ Trọng Đạt cho biết, tại nơi anh sinh sống kết nối khá ổn định, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nên anh muốn sử dụng thêm Truyền hình FPT. Đặc biệt, đây là kênh truyền hình có thể tương tác, đa dạng chương trình từ người già, trẻ em, trung tuổi. Bên cạnh đó, anh Đạt ấn tượng với chiếc box mới của công ty, tone màu trắng thân thiện, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện.

Dành hơn 30 phút tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ khác của FPT Telecom, chị Nguyễn Thu Hà - nhân viên một doanh nghiệp tại Hà Nội đặc biệt thích thiết bị FPT Playbox 2020. Theo chị, đây là một sản phẩm thông minh có tính năng tích hợp công tắc thông minh trong bật tắt bóng đèn. Dù là phụ nữ, nhưng chị lại rất quan tâm tới các sản phẩm, dịch vụ công nghệ theo xu hướng hiện đại.

Cũng giống như chị Hà, anh Trần Tuấn Lâm - CEO một công ty khởi nghiệp tại Hà Nội đã có những tò mò rất lớn dành cho sản phẩm FPT Camera. Đây là sản phẩm bảo mật an ninh mới trên thị trường. Điều khiến anh Lâm ấn tượng nhất là chất lượng mắt camera sắc nét như máy ảnh. Bên cạnh đó, sản phẩm vừa sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây, vừa có cảm biến nhạy bén. “Thời gian tới, FPT Camera sẽ trở thành xu hướng mới trong bối cảnh các thiết bị an ninh camera khác đang bị đánh cắp dữ liệu”, anh Lâm bày tỏ.

Trước đó, trong khuôn khổ của chương trình, FPT Telecom được đánh giá là đơn vị có sự đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hiệp hội Internet Việt Nam nhiệm kỳ II (giai đoạn 2015 - 2020). Đây là thành quả đóng góp của Tập thể FPT Telecom trong việc cung cấp dịch vụ kết nối, dịch vụ nội dung và các ứng dụng trên Internet đổi mới, phát triển cuộc sống.

Internet Day là sự kiện thường niên do Hiệp hội Internet Việt Nam chủ trì từ năm 2012 nhằm cổ vũ cho sự phát triển của Internet Việt Nam và kỷ niệm ngày Việt Nam chính thức hòa mạng Internet toàn cầu (ngày 19/11/1997). Internet Day đồng thời là diễn đàn mang tầm cỡ quốc gia để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Internet, viễn thông trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế về Internet, các cơ quan chính phủ, các nhà quản lý trong lĩnh vực internet/viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin gặp gỡ, trao đổi góp phần tìm ra các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhằm thúc đẩy cho sự phát triển chung của internet tại Việt Nam trong thời kỳ mới.

Hà Trần

Ý kiến

()