Chúng ta

FPT Telecom ký kết hợp tác kinh doanh với Bưu điện tỉnh Thanh Hoá

Thứ hai, 7/3/2022 | 16:46 GMT+7

Bưu điện tỉnh Thanh Hoá sẽ trở thành đại lý của FPT Telecom, từ đó kinh doanh các sản phẩm dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp. 

Chiều nay (ngày 7/3), lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa FPT Telecom và Bưu điện tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra tại văn phòng của chi nhánh Thanh Hoá.

Cụ thể, thông qua lễ ký kết, Bưu điện tỉnh Thanh Hoá sẽ trở thành đại lý của FPT Telecom, từ đó kinh doanh các sản phẩm dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp. FPT Telecom và Bưu điện tỉnh Thanh Hoá sẽ hợp tác mở rộng 750 điểm giao dịch trên toàn tỉnh và thêm 2000 nhân sự.

e18a3843203eef60b62f-1536x1024-4037-9540

Anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom cùng anh Nguyễn Khắc Hiếu (trái) - Giám đốc Chi nhánh Thanh Hoá và chị Tô Thị Thanh Thuỷ - Phó ban Marketing.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cho biết FPT Telecom đã ấp ủ nhiều dự định tại Thanh Hoá. Việc hợp tác với Bưu điện tỉnh là cơ hội lớn để mở rộng tên tuổi, sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom tại đây. Đồng thời việc hợp tác cũng đem lại thêm thu nhập cho đông đảo người lao động.

Song song đó, Chủ tịch FPT Telecom cũng nhấn mạnh công ty sẽ chú trọng đào tạo cho đội ngũ nhân lực. Trong đó tiêu chí chính gồm đào tạo kỹ lưỡng về lý thuyết, do các giảng viên chuyên nghiệp trực tiếp đứng lớp, đặc biệt sẽ để các bạn CTV và đại lý xuất sắc chia sẻ thêm kinh nghiệm, câu chuyện bán hàng. “FPT Telecom sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ sát sao trong mọi hoạt động với Bưu điện tỉnh”, anh Hoàng Nam Tiến nhấn mạnh.

6d082f9037edf8b3a1fc-1536x1024-4109-8744

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến tặng hoa ông Nguyễn Trung Thành - Giám đốc Bưu điện tỉnh Thanh Hoá.

Về phía Bưu điện tỉnh Thanh Hoá, ông Nguyễn Trung Thành - Giám đốc Bưu điện tỉnh cảm ơn sự hỗ trợ và làm việc của FPT Telecom trong thời gian qua để có thể đi đến lễ ký kết trong tháng ba. Ông cũng chia sẻ về sự cần thiết của công tác đào tạo, tập huấn để các nhân sự có thể hiểu sâu sắc về sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom. Qua lễ ký kết, ông rất hy vọng có thể hợp tác lâu dài và có thêm nhiều thành công cùng FPT Telecom.

Từ tháng 10/2020, FPT Telecom thành lập Ban Dự Án Quản lý và Phát triển Đại lý. Cùng thời điểm này, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến phát động chiến dịch tăng trưởng vượt bậc về mảng đại lý, canh tô trên toàn quốc.

Mục tiêu của FPT Telecom là mong muốn mỗi hộ gia đình tại Việt Nam sử dụng ít nhất một sản phẩm của FPT Telecom, trải nghiệm căn nhà thông minh, không chỉ là Internet và Truyền hình. Chính vì vậy, các đại lý FPT sẽ là đơn vị hợp tác, đưa các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom đến nhanh hơn, gần hơn với người tiêu dùng.

Foxnews

Ý kiến

()