Chúng ta

FPT Telecom Khánh Hoà nhận ‘mưa gold’ từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến

Thứ hai, 5/10/2020 | 15:06 GMT+7

Ghi dấu ấn với hàng loạt nỗ lực vượt khó, FPT Telecom Khánh Hoà xuất sắc nhận thưởng từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cho chặng 1 chiến dịch MMM.

Theo đó, Ban điều hành nhà Viễn thông FPT đã quyết định rút thưởng cho 1 chi nhánh và 4 cá nhân xuất sắc sau khi hoàn tất chặng 1 chiến dịch MMM. Trong đó, Khánh Hoà là cái tên được Chủ tịch Hoàng Nam Tiến thưởng nóng 3.000 gold (tương đương 3 triệu đồng).

Chi nhánh Khánh Hoà nằm trong những chi nhánh của Vùng 4, chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid và mới nhất là cơn bão số 5 quét qua. Tuy nhiên, gác lại những khó khăn trên, chi nhánh thể hiện một sự nỗ lực, tinh thần vượt khó đến kinh ngạc. Chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu của chiến dịch trước thời hạn, có những ngày năng suất lao động ghi nhận tăng 500% so với những ngày trước. Là “đầu tàu” của Vùng 4, trở thành một trong những chi nhánh có doanh số bán hàng tốt nhất vùng. Phần thưởng dành cho Khánh Hoà sau chặng 1 là điều hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài ra, Ban điều hành nhà “Cáo” cũng dành tặng những phần thưởng cho những cá nhân xuất sắc, những tấm gương vượt khó, những câu chuyện bán hàng hay, lan toả được động lực cho chiến dịch. Đặc biệt, các phần thưởng từ CEO Hoàng Việt Anh, PTGĐ Chu Hùng Thắng, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh đều thuộc về những “nữ tướng” của nhà Viễn thông.

Phan Thị Thuý Hằng (phòng Kinh doanh, FPT Telecom Đồng Tháp) dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng chị vẫn cùng đồng nghiệp hăng hái “ra trận” cho chiến dịch. Là bestsale của Vùng 7, chị Hằng góp công lớn giúp Đồng Tháp cán đích vị trí thứ 6 trên toàn quốc. Xúc động trước nỗ lực, vượt lên rào cản của chị Hằng, CEO Hoàng Việt Anh dành tặng phần thưởng 2.000 gold ( 2 triệu đồng) kèm theo đó là sự biểu dương, động viên đến chị và toàn chi nhánh.

kha-nh-hoa-9250-1601406110-7468-16018842

FPT Telecom Khánh Hoà là một trong những chi nhánh có doanh số bán hàng tốt nhất Vùng 4. Ảnh: Việt Nguyễn

Cũng trong dịp này, PTGĐ Chu Hùng Thắng đã thưởng 1.000 gold cho chị Phan Thị Thanh Xuân của chi nhánh Nam Định. Chị Xuân là người góp công đầu trong việc phát triển thuê bao, giảm rời mạng mảng Truyền hình. Chị còn là tấm gương nỗ lực, truyền cảm hứng về tình yêu công việc đến nhiều đồng nghiệp khác tại chi nhánh. PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh dành tặng 2 phần thưởng đến chị Ngô Thị Vân (chi nhánh Tuyên Quang) và chị Lê Thị Thuỳ Linh (chi nhánh Nghệ An). Cả 2 đều là những gương mặt nổi trội tại chi nhánh, đóng góp rất lớn vào doanh số bán hàng của đơn vị. Các chị còn là người truyền cảm hứng, giúp rất nhiều đồng nghiệp khác vươn lên, cùng “chạy” chỉ tiêu, hoàn thành trước thời hạn chặng 1 chiến dịch MMM.

Chặng 1 chiến dịch MMM ghi nhận sự ra quân khí thế, tạo nhiều bất ngờ cho Ban điều hành. 7 Vùng kinh doanh toàn quốc đều lập ‘chiến tích’, hoàn thành kế hoạch phát triển thuê bao Internet đã đề ra. Đặc biệt, FPT Telecom Điện Biên bứt phá mạnh mẽ ở những ngày cuối, vươn lên “chiếm trọn” vị trí số 1 các chi nhánh trên toàn quốc. Chị Nguyễn Thị Lan Anh - Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, phấn khởi với thành tích đã đạt được. Chị cho hay, đây là những nỗ lực xứng đáng của cả tập thể, chính sự đồng lòng, nhất quán đã giúp chi nhánh Điện Biên ghi dấu ấn. Đây cũng là “cú hích” để Điện Biên tiếp tục cố gắng, chinh phục các mục tiêu MMM những chặng sắp tới.

Cuộc đua càng gay cấn về cuối khi chứng kiến sự “soán ngôi” liên tục của 7 Vùng kinh doanh. Khép lại chặng 1, FPT Telecom Vùng 7 đứng đầu ở chỉ số phát triển thuê bao Internet. Với thành tích này, Vùng 7 nhận về ‘cơn mưa gold’ đầu tiên trị giá 50 triệu đồng. Xếp ngay sau là Vùng 2, Vùng 4, Vùng 1, Vùng 3, Vùng 5 và Vùng 6. Về kết quả phát triển thuê bao ở mảng Truyền hình, toàn quốc có tỷ lệ hoàn thành hơn 90% kế hoạch. Đứng đầu là Vùng 2, xuất sắc với 99,29%. Với việc đứng đầu chỉ số mảng Truyền hình và xếp Top 5 ở chỉ số Internet, Vùng 2  mang về tổng giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Trước đó, chiều 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua "Chiến dịch MMM" trong 50 ngày đêm. Chương trình thi đua sẽ được chia thành từng chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu “105 chữ ký - Chung một mục tiêu”, chiến dịch MMM hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng, sẽ gồm 5 chặng: Ra trận (21-30/9), Mê (1-10/10), Mạnh (11-20/10), Máu (21-31/10) và Lên đỉnh (1-11/11).

“9 tháng qua là thời gian đầy biến động của FPT Telecom, từ ảnh hưởng dịch Covid-19 cho đến sự cố đứt hai tuyến cáp quang biển,... Nhưng chúng ta vẫn đang là đơn vị vững vàng của FPT trong giai đoạn thời chiến. Từ nay đến cuối năm là thời điểm bứt phá, chúng ta đang tiệm cận con số người dùng (active user) mới. Để đạt được mục tiêu đó, Ban điều hành quyết định chọn chiến dịch MMM (Đam Mê - Máu lửa - Mạnh mẽ) với cột mốc vào lúc 23h59 ngày 11/11”, CEO Hoàng Việt Anh nhấn mạnh về ý tưởng phát động chiến dịch.

>>FPT Telecom Điện Biên dẫn đầu chặng 1 chiến dịch MMM

Nguyễn Huy

Ý kiến

()