Chúng ta

FPT Telecom Điện Biên dẫn đầu chặng 1 chiến dịch MMM

Chủ nhật, 4/10/2020 | 11:31 GMT+7

Khép lại chặng đầu tiên chiến dịch MMM, FPT Telecom Điện Biên đã ‘chiếm’ ngôi đầu toàn quốc. Vùng 7 dẫn đầu ở chỉ số phát triển thuê bao Internet trong khi Vùng 2 đứng đầu ở chỉ số phát triển mảng Truyền hình.

Chặng 1 chiến dịch MMM ghi nhận sự ra quân khí thế, tạo nhiều bất ngờ cho Ban điều hành. 7 Vùng kinh doanh toàn quốc đều lập ‘chiến tích’, hoàn thành kế hoạch phát triển thuê bao Internet đã đề ra.

Đặc biệt, FPT Telecom Điện Biên bứt phá mạnh mẽ ở những ngày cuối, vươn lên “chiếm trọn” vị trí số 1 các chi nhánh trên toàn quốc. Chị Nguyễn Thị Lan Anh – Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, phấn khởi với thành tích đã đạt được. Chị cho hay, đây là những nỗ lực xứng đáng của cả tập thể, chính sự đồng lòng, nhất quán đã giúp chi nhánh Điện Biên ghi dấu ấn. Đây cũng là “cú hích” để Điện Biên tiếp tục cố gắng, chinh phục các mục tiêu MMM những chặng sắp tới.

Cuộc đua càng gay cấn về cuối khi chứng kiến sự “soán ngôi” liên tục của 7 Vùng kinh doanh. Khép lại chặng 1, FPT Telecom Vùng 7 đứng đầu ở chỉ số phát triển thuê bao Internet. Với thành tích này, Vùng 7 nhận về ‘cơn mưa gold’ đầu tiên trị giá 50 triệu đồng. Xếp ngay sau là Vùng 2, Vùng 4, Vùng 1, Vùng 3, Vùng 5 và Vùng 6.

die-n-bie-n-8738-1601717606.jpg

FPT Telecom Điện Biên xuất sắc giành ngôi đầu toàn quốc sau chặng 1 chiến dịch MMM. Ảnh: ĐVCC

Về kết quả phát triển thuê bao ở mảng Truyền hình, toàn quốc có tỷ lệ hoàn thành hơn 90% kế hoạch. Đứng đầu là Vùng 2, xuất sắc với 99,29%. Với việc đứng đầu chỉ số mảng Truyền hình và xếp Top 5 ở chỉ số Internet, Vùng 2  mang về tổng giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Chặng 1 chiến dịch MMM là sự khởi đầu hoàn hảo cho “cơn lốc” nhà Viễn thông trong mục tiêu hoàn thành kế hoạch phát triển thuê bao, giảm rời mạng của năm 2020. CEO Hoàng Việt Anh đánh giá, trong 8 tháng đầu năm, câu chuyện về kinh doanh của FPT Telecom gặp rất nhiều biến động. Nhà Viễn thông FPT phải đối mặt với các thách thức lớn. Tuy nhiên, MMM đã tạo một sự bứt phá mạnh mẽ, sau 1 ngày ra quân, chỉ số phát triển thuê bao trên toàn quốc tăng hơn 40% so với ngày thường. Sau 4 ngày, hơn 60% chỉ số chặng 1 được hoàn thành. Chi nhánh Khánh Hoà ghi nhận chỉ số phát triển kỷ lục, tăng trưởng gần 500% năng suất trong 1 ngày so với những ngày trước.

Ban điều hành cũng “ngạc nhiên” đối với chi nhánh Huế. Đơn vị vừa phải gồng mình khắc phục thiệt hại do bão, vẫn xuất sắc hoàn thành chỉ số chặng 1 trước thời hạn 3 ngày.  Khép lại chặng 1, chiến dịch MMM tiếp tục bước vào chặng 2 từ nay đến hết ngày 10/10.

Trước đó, chiều 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua "Chiến dịch MMM" trong 50 ngày đêm.

Chương trình thi đua sẽ được chia thành từng chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu “105 chữ ký - Chung một mục tiêu”, chiến dịch MMM hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng, sẽ gồm 5 chặng: Ra trận (21-30/9), Mê (1-10/10), Mạnh (11-20/10), Máu (21-31/10) và Lên đỉnh (1-11/11).

“9 tháng qua là thời gian đầy biến động của FPT Telecom, từ ảnh hưởng dịch Covid-19 cho đến sự cố đứt hai tuyến cáp quang biển,... Nhưng chúng ta vẫn đang là đơn vị vững vàng của FPT trong giai đoạn thời chiến. Từ nay đến cuối năm là thời điểm bứt phá, chúng ta đang tiệm cận con số người dùng (active user) mới. Để đạt được mục tiêu đó, Ban điều hành quyết định chọn chiến dịch MMM (Đam Mê - Máu lửa - Mạnh mẽ) với cột mốc vào lúc 23h59 ngày 11/11”, CEO Hoàng Việt Anh nhấn mạnh về ý tưởng phát động chiến dịch.

Chiến dịch MMM có tổng giá trị giải thưởng lên tới 4,4 tỷ đồng. 5 chi nhánh đầu tiên hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao Internet sẽ nhận phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. 5 chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao mảng Truyền hình nhanh nhất sẽ nhận thưởng 5 triệu đồng.

Với hạng mục giải tập thể, Vùng kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao Internet ở mỗi chặng sẽ nhận được giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Ở tiêu chí phát triển thuê bao Truyền hình, đơn vị nhận giải thưởng tương ứng là 10 triệu đồng.

Các thuê bao hợp lệ là thuê bao Internet và Truyền hình được xuất phiếu thu và lên hợp đồng trước ngày cuối cùng của mỗi chặng. Hơn nữa, thuê bao đó có hiệu lực muộn nhất sau 5 ngày kể từ ngày lên hợp đồng. Nếu Top 5 chi nhánh xuất sắc có số điểm bằng nhau, BTC sẽ xét thêm điều kiện về hợp đồng cuối cùng trong thời gian xét thưởng, được cập nhật lên hệ thống sớm nhất.

>>Viễn thông FPT ‘tung’ 4,4 tỷ đồng tiền thưởng cho chiến dịch MMM

Nguyễn Huy

Ý kiến

()