Chúng ta

FPT Telecom bắt tay Synnex FPT phân phối và phát triển sản phẩm

Thứ sáu, 26/2/2021 | 09:58 GMT+7

Nhà Viễn thông và nhà Phân phối kỳ vọng sự kiện là bước khởi đầu quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển sản phẩm thông minh của FPT, góp phần tăng trưởng lớn cho Tập đoàn trong năm 2021.

Chiều ngày 25/2, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác phân phối và phát triển sản phẩm FPT PlayBox giữa FPT Telecom và Synnex FPT, đây là lần đầu tiên hai công ty nhà F bắt tay nhau phân phối một sản phẩm trên thị trường. Cụ thể, trong năm 2021, 500 trên tổng số 802 cửa hàng của Synnex FPT trên cả nước sẽ phân phối sản phẩm FPT PlayBox của FPT Telecom.

fpt-hop-luc-4776-1614308272.jpg

TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh và Chủ tịch kiêm TGĐ Synnex FPT Bùi Ngọc Khánh cùng bắt tay trao hợp đồng hợp lực trong mảng phân phối.

TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh chia sẻ, lần hợp tác với Synnex FPT này tựa như “cơ duyên” giữa hai bên. Cụ thể, hai bên đã ấp ủ dự định “bắt tay” nhau phân phối sản phẩm từ rất lâu, chính vì vậy lần hợp tác này được FPT Telecom đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công. FPT PlayBox là sản phẩm đầu tiên được hợp tác phân phối và phát triển giữa FPT Telecom và Synnex FPT, trong tương lai, các sản phẩm then chốt khác như FPT Camera cũng sẽ được đưa vào.

Trong lễ kí kết, Chủ tịch kiêm TGĐ Synnex FPT Bùi Ngọc Khánh bày tỏ kỳ vọng sẽ có nửa triệu sản phẩm được phân phối trên hệ thống trong năm 2021. “Với sự am hiểu sản phẩm chặt chẽ, sự chuyên môn hóa cao trong việc phân phối của hai bên, đội ngũ Marketing dày dặn kinh nghiệm, sản phẩm FPT PlayBox sẽ được mở rộng ra thị trường. Tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ giúp FPT Telecom và Synnex FPT khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng sản phẩm chính ngạch”.

fpt-hop-luc-2-6454-1614308272.jpg

Ban lãnh đạo nhà Viễn thông và nhà Phân phối chụp ảnh lưu niệm trong hành trình hợp lực mới.

Đặc biệt, buổi kí kết hợp tác được coi là dấu mốc quan trọng đầu tiên của Ban Phân phối của FPT Telecom kể từ khi được thành lập vào ngày 1/2 vừa qua. Anh Lê Thanh Bình - Trưởng Ban Phân phối - cho biết các thành viên của Ban đã nỗ lực đưa ra các chính sách hợp tác cũng như mức triết khấu ưu đãi trong lần hợp tác với “cha đẻ” của ngành Phân phối. Anh kỳ vọng với sự “cộng hưởng” giữa hai thương hiệu lớn là FPT Telecom và Synnex FPT, sản phẩm FPT PlayBox sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa.

FPT Telecom vừa thành lập Ban Kinh doanh Phân phối, gồm 2 đơn vị trực thuộc là Trung tâm Kinh doanh Phân phối miền Bắc - miền Trung và Trung tâm Kinh doanh Phân phối miền Nam. Anh Lê Thanh Bình - hiện là Giám đốc Vùng Kinh doanh 3 - sẽ kiêm nhiệm chức vụ Trưởng ban Kinh doanh Phân phối.

Ban Kinh doanh Phân phối sẽ chuyên trách các đại lý các sản phẩm/dịch vụ như: Box OTT, Camera và các sản phẩm khác của FPT Telecom.

>> Á hậu 1 FPT làm Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học dữ liệu nhà 'Cáo'

Foxnews

Ý kiến

()