Chúng ta

FPT Software lập ODC mới về xây dựng

Thứ ba, 31/3/2020 | 10:00 GMT+7

Thành công của ODC là bước đệm lớn giúp FPT thực hiện kế hoạch 100 dự án với Bauer - Tập đoàn lớn về xây dựng và máy móc của Đức

Mới đây, đơn vị FGA.DTI thuộc FPT Software đã gặp, trao đổi với CEO Jochen Maurer của công ty Fielddata.io. Sự kiện ghi nhận thành công bằng việc thành lập ODC (Trung tâm Phát triển Phần mềm - Offshore Development Center) mới.

Anh Nguyễn Đặng Quốc Khánh, quản lý trung tâm cho biết dự án ODC với Fielddata.io có được là thành quả của nhiều lần hợp tác thành công trước đó. ODC mới sẽ thực hiện module cho các nền tảng quản lý dữ liệu xây dựng phía khách hàng đã triển khai trước đó. Theo thỏa thuận, dự án bắt đầu từ tháng 2 với 10 thành viên. Mỗi thành viên cần nắm vững các kỹ thuật chuyên môn như Web Application, Java+, Angular, Azure, Big Data và Business Intelligence.

Dự kiến, ODC sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. sớm đạt quân số 30 thành viên. Tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng hoàn chỉnh, sử dụng cho các dự án mang tầm toàn cầu từ Anh, Mỹ, Nhật, Đức, Áo. 

home-fuel-copy-640x485-9968-1585534486.j

ODC sẽ thực hiện module quản lý dữ liệu xây dựng. Ảnh: Fielddata.

“ODC này mang đến cơ hội giúp đơn vị mở rộng thêm domain mới trong mảng dữ liệu xây dựng, đặc biệt là special foundation (làm móng); IoT connect (kết nối vạn vật) với các máy móc xây dựng", anh Khánh cho hay. 

Để chuẩn bị nguồn lực, ODC đang đẩy mạnh xây dựng đội ngũ nhân sự, nắm vững công việc, hiểu sâu sản phẩm và hình thành tư duy sản phẩm. Cạnh đó, khả năng tiếng Anh cũng sẽ trở thành yếu tố trọng tâm. FGA đã lên kế hoạch triển khai các hoạt động đào tạo ngoại ngữ để CBNV rèn luyện, gia tăng sự tự tin khi trao đổi với khách hàng. 

CEO Jochen Maurer của Fielddata.io tiết lộ lý do muốn hợp tác lâu dài với FPT Software vì công ty có đội ngũ làm việc kỷ luật và chuyên nghiệp. "Hy vọng tương lai chúng ta sẽ duy trì được tinh thần làm việc như trước". 

Fielddata.io là công ty đầu tư của Bauer - Tập đoàn lớn về xây dựng và máy móc của Đức. Hiện Bauer có dự định hợp tác trong 100 dự án với FPT thời gian tới. Thành công với Fielddata.io được coi là bước đệm lớn giúp FPT tạo được uy tín với các ông lớn trong ngành xây dựng. 

Huyền Trang

Ý kiến

()