Chúng ta

FPT Smart Home lột xác với diện mạo khác biệt trong bộ sưu tập 2022

Thứ ba, 17/5/2022 | 10:57 GMT+7

Bộ sưu tập công tắc cảm ứng Athena của FPT Smart Home được ví như điểm "chạm tinh tế" trong từng ngôi nhà với diện mạo sang trọng, tinh tế.

Sáng ngày 17/5, FPT Smart Home đã cho ra mắt bộ sưu tập công tắc cảm ứng mới - bộ công tắc cảm ứng Athena. Sản phẩm được lột xác với diện mạo hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ, cùng nhiều cải tiến về công nghệ.

Công tắc cảm ứng là sản phẩm tiêu biểu trong hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smart Home. Sản phẩm giúp điều khiển các thiết bị chiếu sáng từ xa bằng giọng nói hoặc smartphone thông qua bộ điều khiển trung tâm FPT Play Box S.

Ngoài những tính năng thông minh, đội ngũ kỹ sư của FPT Smart Home vẫn luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những phiên bản không chỉ đáp ứng được tính năng thông minh mà còn đảm bảo độ thẩm mỹ, sang trọng cho mọi không gian kiến trúc.

Lột xác với diện mạo khác biệt so với phiên bản cũ

athena-fptsmarthome-1652759183-2695-1652

Bộ sưu tập công tắc cảm ứng Athena của FPT Smart Homeđược ví như điểm "chạm tinh tế” trong từng ngôi nhà với diện mạo sang trọng, tinh tế.

Ở phiên bản mới, công tắc cảm ứng thông minh trong bộ sưu tập Athena được thiết kế với viền kim loại, bo cạnh sắc nét cùng 2 màu đen - trắng giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Bề mặt được trang bị kính cường lực, giúp chống trầy xước, chống bám vân tay. Thiết kế lõm tại các nút bấm, tạo cảm giác cho các thao tác bấm trở nên sinh động, mượt mà. 

Đặc biệt, trên các nút cảm ứng còn được tích hợp đèn LED linh hoạt. Nhờ đó, người dùng có thể định vị công tắc ngay trong bóng tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng một cách nhanh chóng, chính xác.

Bộ sưu tập công tắc cảm ứng Athena mang tới 4 mẫu công tắc gồm: 1 nút, 2 nút, 3 nút, 4 nút được bố trí cân xứng trên 2 loại kích thước vuông và chữ nhật, giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và vị trí của gia đình.

Không ngừng cải tiến công nghệ

Không chỉ thay đổi về giao diện, bộ công tắc cảm ứng thông minh Athena còn mang tới sự đột phá về công nghệ. Theo đó, cảm ứng các nút siêu nhạy, chỉ cần một chạm nhẹ nhàng đã có thể điều khiển tắt/mở các đèn hay thiết bị điện khác. Hoặc người dùng cũng dễ dàng sử dụng giọng nói tiếng Việt để đóng mở thiết bị, khởi động các kịch bản đã thiết lập sẵn, hay lên lịch trình hoạt động, phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ công tắc cảm ứng Athena lần này còn được đầu tư nâng cấp thêm linh kiện chống nhiễu cho bo mạch để đáp ứng các thiết bị có tải cảm như quạt trần, quạt hút… Công suất tải tối đa của một kênh cũng được tăng lên gấp đôi so với phiên bản cũ.

Đặc biệt, với bộ công tắc lần này được trang bị chip điều khiển Bluetooth Mesh công nghệ mới nhất, cho khả năng kết nối các thiết bị tốt hơn, với khoảng cách xa hơn.

Bộ sưu tập Athena đáp ứng đa dạng nhu cầu

Ngoài công tắc cảm ứng, bộ sưu tập Athena 2022 còn có các dòng sản phẩm: Công tắc cảm ứng công suất cao, công tắc cảm ứng rèm, ổ cắm âm tường mặt kính, công tắc cảnh…

pr-fsh-5-2022-600x375-3-copy-1-9496-2675

Bộ sưu tập Athena 2022 gồm nhiều sản phẩm, phù hợp đa dạng nhu cầu.

Trong đó, công tắc cảm ứng công suất cao tương thích với những thiết bị có công suất lớn như bình nước nóng, bếp từ, máy bơm, lò nướng... Ổ cắm âm tường mặt kính cường lực được thiết kế đẹp, hỗ trợ đa chuẩn phích cắm. Công tắc cảm ứng rèm hỗ trợ điều khiển đóng/mở từ xa, hẹn giờ,… qua smartphone hoặc trực tiếp bằng giọng nói. Ngoài ra, sản phẩm còn điều khiển các loại động cơ thông dụng khác như cửa cổng, cửa cuốn, cửa tự động…

FPT Smart Home đặc biệt chú trọng vào việc sử dụng các chất liệu chống cháy nổ, không chỉ đảm bảo được tính an toàn trong quá trình sử dụng mà hạn chế được các tình trạng rò điện, giật điện gây nguy hiểm.

Là sản phẩm mà đội ngũ FPT Smart Home đã dày công nghiên cứu và cải tiến, bộ sưu tập công tắc cảm ứng Athena hội tụ nhiều ưu điểm khác biệt để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhưng giá thành vẫn đảm bảo.

Khách hàng quan tâm liên hệ với FPT Smart Home tại link này để được trải nghiệm.

TM

Ý kiến

()