Chúng ta

FPT Smart Cloud dành 500 triệu đồng tặng quà khách hàng

Thứ bảy, 6/3/2021 | 08:38 GMT+7

Từ đây đến 5/9, tất cả khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ Microsoft Officer 365 và Microsoft Azure của FPT Smart Cloud đều chắc chắn nhận được quà tặng là những voucher mua sắm, với tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng.

FPT Smart Cloud đang áp dụng chương trình “Lên Cloud dễ dàng - Ngập tràn ưu đãi”, dành tặng voucher mua sắm cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm của FPT Smart Cloud với tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng.

Cụ thể, tất cả khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ Microsoft Office 365 và Microsoft Azure với FPT Smart Cloud (bao gồm dịch vụ đăng ký mới, duy trì, nâng cấp…) từ đây đến hết 5/9 sẽ nhận được voucher mua sắm với mức chiết khấu bằng 5% tổng giá trị hợp đồng. Thẻ quà tặng được sử dụng tại các hệ thống cửa hàng FPT Shop và siêu thị CoopMart trên toàn quốc. 

03-2021-khuyen-mai-dich-vu-01-1129-3126-

Tất cả khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ Microsoft Office 365 và Microsoft Azure với FPT Smart Cloud đều nhận được quà tặng.

Theo quy định, giá trị hợp đồng ở mức 10 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay voucher trị giá 500.000 đồng; mức 20 triệu đồng nhận được voucher 1 triệu đồng; mức cao nhất là voucher 5 triệu đồng...Trong trường hợp giá trị hợp đồng trước thuế đạt trên 100 triệu đồng, khách hàng sẽ có thể nhận được nhiều hơn một quà tặng thẻ. Trong đó, 1 quà tặng thẻ trị giá 5 triệu đồng, các quà tặng thẻ còn lại có giá trị tương ứng với giá trị vượt mức. 

Đặc biệt, khách hàng được cộng dồn giá trị hợp đồng mua hàng trong tháng để có cơ hội nhận thẻ quà tặng có giá trị lớn hơn. 

FPT Smart Cloud được xem là đối tác vàng của Microsoft tại Việt Nam. Đơn vị đặt mục tiêu sẽ dẫn đầu thị trường Điện toán đám mây và Trí tuệ nhân tạo bằng việc tập trung xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc, phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và mở rộng kết nối toàn cầu.

FPT Smart Cloud là công ty thành viên thứ 8 của tập đoàn FPT, tập trung kinh doanh mảng Điện toán đám mây (Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI) - các công nghệ cốt lõi thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tối ưu vận hành, đột phá hiệu suất. FPT Smart Cloud được kỳ vọng tạo nên điểm nhấn và dẫn đầu thị trường trong 5 năm tới bằng việc tập trung xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc, phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, mở rộng kết nối toàn cầu.

Đầu tháng 2 vừa qua, FPT Smart Cloud và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ký hợp tác chiến lược trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo và Điện toán đám mây. Theo đó, SeABank sẽ trở thành đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng Việt Nam đưa vào vận hành Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI.

Trong năm 2020, Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI cũng đã được Home Credit Việt Nam triển khai áp dụng vào nghiệp vụ trực tổng đài, phục vụ nhu cầu của hàng trăm nghìn khách hàng một cách tự động hoàn toàn, từ xử lý thắc mắc tới nhắc lịch thanh toán. 

>>FPT thành lập Công ty Tư vấn Chuyển đổi số FPT

Nguyễn Huy

Ý kiến

()